ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ferrari GTC4Lusso T ตั้งเป้าขายกลุ่มหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่น

30 มี.ค. 2560 N/A views

Ferrari (เฟอร์รารี่) ปรารถนาดึงดูความสนใจของกลุ่มลูกค้าวัยหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่นที่กำลังมองหาซุปเปอร์คาร์ที่ใช้ประโยชน์ได้มากขึ้นด้วย Ferrari GTC4Lusso T 2017 รุ่นใหม่ล่าสุด

ferrari gtc4lusso t

หลักจากได้เปิดตัวแนะนำไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาใน Daikanyama ประเทศญี่ปุ่น หลักจากเปิดตัวครั้งแรกในกรุงปรารีสเมื่อปีที่ผ่านมา เฟอร์รารี่กล่าวว่ารถ Grand Tourer (GT) รุ่นนี้มุ่งเป้าไปยังกลุ่มลูกค้าแดนปลาดิบวัยอายุระหว่าง 30-40 ปี

ferrari-gtc4lusso-t-5_resize

เฟอร์รารีกล่าวว่า “ลูกค้ากลุ่มใหม่ที่กำลังมองหาความสวยงามที่แตกต่างไม่จำเป็นต้องใช้รถขับเคลื่อน 4 ล้อ พวกเขายังสามารถใช้รถยนต์ในชีวิตประจำวันที่ให้ความแตกต่างด้านความรวดเร็วได้ทุก ๆ วัน พวกเขาสามารถขับไปทำงานที่ออฟฟิศ ขับไปชายหาด หรือไปรับพวกเด็ก ๆ จากโรงเรียน และยังสามารถขับไปดูพระอาทิตย์ตกกับคู่รักในยามเย็นได้อย่างโรแมนติก”

ferrari-gtc4lusso-t-4_resize

สมาชิกใหม่ล่าสุดของม้าลำพองตระกูล V8 อย่าง Ferrari GTC4Lusso T 2017 ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จขนาด 3.9 ลิตร ส่งมอบขุมพลัง 602 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 760 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3.5 วิ ด้วยความเร็วสูงสุด 320 กม./ชม.

ferrari-gtc4lusso-t-10_resize

ทางค่ายม้าลำพองจะประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้หรือไม่ สำหรับเป้าหมายที่จะทำให้รถสปอร์ตรุ่นนี้สามารถใช้งานได้ทุกสถานการณ์ มีแต่เวลาเท่านั้นที่จะตอบคำถามนี้ได้

ferrari gtc4lusso t 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ