ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Fiat 500L Vans เร้าใจวัยรุ่นทั่วโลก

31 ก.ค. 2557 N/A views

Fiat  ค่ายรถยนต์จากอิตาลี จับมือ Vans แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง ร่วมกันพัฒนารถต้นแบบ เฟียต 500แอล แวนส์ (Fiat 500L Vans) รุ่นพิเศษที่มีดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในสุดเท่ห์เร้าใจวันรุ่น จะโอมโฉมสู่สายตาประชาชนที่จัดแสดงขึ้นในงานแข่งขันโต้คลื่นงาน  US Open for Surfing

Fiat 500L Vans

Fiat 500L Vans

ดีไซน์ภายนอก Fiat 500L Vans

ดีไซน์ภายนอก Fiat 500L Vans  ใช้สีทูโทนระหว่างขาวกับน้ำเงินกรมท่า หลังคาด้านบนเป็นลายตารางสีกรมท่าและสีดำอันเป็นสีเอกลักษณ์ของรองเท้าแวนส์ พ่วงด้วยชุดแร็คหลังคาสำหรับติดเซิร์ฟบอร์ดและอุปกรณ์อื่นๆ  แถมยังมีทีเด็ดอยู่ที่ไฟหน้าเดย์ไลท์ LED ที่ช่องวงกลมทั้งสี่ช่อง ซึ่งจะสร้างความโดดเด่นเห็นแต่ไกลกันเลยทีเดียว

ดีไซน์ภายนอก Fiat 500L Vans

ดีไซน์ภายนอก Fiat 500L Vans

ห้องโดยสาร Fiat 500L Vans

การตกแต่งภายในห้องโดยสาร Fiat 500L Vans  เอาใจสาวกแวนส์แบบสุด ๆ ด้วยสติกเกอร์บอมหลากสีคอนโซลหน้าและแผงประตู เบาะนั่งลายเงาต้นมะพร้าวสีกรมท่าให้บรรยากาศของท้องทะเลได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีแป้นเหยียบและที่วางของสีน้ำตาลเข้มซึ่งลงตัวกับชุดแต่งภายในเป็นอย่างดี

ห้องโดยสาร Fiat 500L Vans

ห้องโดยสาร Fiat 500L Vans

ด้านเครื่องยนต์ไม่มีการเปลี่ยนแปลงโดยยังคงใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,400 ซีซี เทอร์โบชาร์จ กำลัง 160 แรงม้า จับคู่เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และวัยรุ่นหลายคนคงผิดหวังไม่เบาเนื่องจาก Fiat 500L Vans  สร้างขึ้นเพื่อจัดแสดงในงานแข่งขันโต้คลื่น US Open for Surfing ประจำปี 2014 นี้เท่านั้น ซึ่งคงไม่มีผลิตออกมาขายแน่นอนครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Fiat เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ