ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford กับขุมกำลังแบบใหม่ขนาด 3.5 ลิตร

13 ต.ค. 2556 N/A views

ขุนพลังแบบจัดเต็ม สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Ford (ฟอร์ด) ที่ได้มีการเปิดตัวขุมกำลังแบบใหม่ขนาด 3.5 ลิตรแบบ V6 EcoBoost ในรถแบบ TUDOR United SportsCar Championship 2014 ที่จะลงแข่งในรายการ 24 Hours of Daytona (วันที่ 25-26 มกราคมปีหน้า)

 Ford

Ford

ภายนอก Ford

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้ารถยนต์สุดเท่คันนี้ จะมาพร้อมกับความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยวที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

 Ford

Ford

โดยเครื่องยนต์ดังกล่าวนั้น ได้รับการพัฒนามาจากเครื่องยนต์ของ 2014 Riley Technologies Daytona ในรูปแบบสไตล์ของ Ford ที่ได้มีการพัฒนาในส่วนของระบบอากาศพลศาสตร์มาในรูปแบบใหม่

 Ford

Ford

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Ford คันนี้ เรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว เพราะสามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยสถิติล่าสุดที่ความเร็ว 210.364 ไมล์ (338.548 กิโลเมตร/ชั่วโมง) ซึ่งใกล้เคียงกับเจ้า Ford Thunderbird

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Ford