ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford เผยโฉม EcoSport รุ่น Minorchange !!

3 ก.ค. 2558 N/A views

Ford เผยโฉม EcoSport Minorchange (อีโค่ สปอร์ต ไมเนอร์เชนจ์) รถครอสโอเวอร์ รุ่นปรับปรุงใหม่ มาพร้อมความประหยัดและการดีไซน์ที่ประณีต เตรียมลุยตลาดยุโรป 

FordEcoSport

EcoSport Minorchange (อีโค่ สปอร์ต ไมเนอร์เชนจ์)

เครื่องยนต์ของอีโค่ บูสต์ยังคงคอนเซ็ปต์เดิม แต่มีรุ่นของเครื่องยนต์ดีเซลที่มีการเปลี่ยนแปลงเป็น ดีเซล 1.5 ลิตร TDCI พละกำลัง 94 แรงม้าอัตราบริโภคน้ำมัน 22 กม./ลิตร ปล่อยมลพิษคาร์บอนไดออกไซด์ 115 กรัม/กม. ส่วนของเครื่องยนต์อีโคบูสต์ 1.0 ลิตร ให้พละกำลัง 125 แรงม้า อัตราบริโภคน้ำมัน 18.5 กม./ลิตร ปล่อยไอเสีย 125 กรัม/กม.

FordEcoSport

การออกแบบ

การออกแบบ บั้นท้ายของเอคโคสปอร์ตรุ่นอัพเดตล่าสุดปราศจากล้ออะไหล่ที่ทำให้ตัวรถดูสะอาดตามากขึ้น ขณะที่ประตูท้ายมีฟังก์ชั่นเปิดแบบแยกส่วนได้ ก้าวเข้ามาในห้องโดยสารมีการบุวัสดุกันเสียงเพิ่มเติมที่แผงข้างประตูและแผงแดชบอร์ด นอกจากนี้ยังมีการซีลวัสดุยางที่แน่นหนายิ่งขึ้นบริเวณแป้นเหยียบ ภายในค็อกพิทจึงให้ความเงียบขณะขับขี่มากกว่าเดิม

ค่ายรถยักษ์อเมริกันยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยการออกแบบวงพวงมาลัยใหม่ พร้อมปุ่มควบคุมที่มีจำนวนลดน้อยลง ตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียม เบาะที่นั่งหุ้มหนังในรุ่นไทเทเนียม

FordEcoSport

ช่วงล่างยังได้รับการปรับจูนใหม่

ช่วงล่างยังได้รับการปรับจูนใหม่เช่นกัน โดยลดส่วนสูงของตัวรถลง 10 มม. พร้อมกับปรับปรุงสปริงและช็อกอัพใหม่ รวมถึงคานทอร์ชันบีมที่แข็งแน่นกว่าเดิม สำหรับระบบพวงมาลัยพาวเวอร์และระบบควบคุมเสถียรภาพ Electronic Stability Control ถูกปรับจูนเน้นรองรับการใช้งานบนท้องถนนของยุโรป

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. ใหม่ Skoda Superb combi 2016 !!
  2. ทนไม่ไหว!! Porsche ฟ้อง Zotye ข้อหาก๊อปรถ
  3. ฮุนไดเปิดตัว Hyundai Creta SUV ใหม่ !!
  4. คันเดียวในโลก! Land Rover Defender รุ่นพิเศษ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ