ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพ Ford Bronco 2022 โดย Abimelec Design

2 มี.ค. 2565 N/A views

ล่าสุดได้มีการเผยภาพเรนเดอร์ที่สร้างขึ้นอย่างอิสระสำหรับ Ford Bronco 2022 ที่ได้รับการปรับแต่งโดย Abimelec Design ซึ่งไม่เกี่ยวข้อง หรือรับรองโดย Ford

Ford Bronco ใหม่ถือเป็นหนึ่งในรถออฟโรดที่มีความสามารถมากที่สุดในตลาด โดยการเรนเดอร์ได้มีการเพิ่มชุดไฟเอนเดอร์สีเดียวกับตัวรถขนาดใหญ่ ซึ่งต้องยอมรับว่าดูดีเลยทีเดียว ส่วนโค้งเหล่านี้ช่วยให้สามารถติดตั้งชุดล้อและยางใหม่โดยมุ่งเป้าไปที่ปรับปรุงการยึดเกาะถนน

มีการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ อีกเล็กน้อย ตัวอย่างเช่น มีกันชนหน้าที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมกว้านใหม่ Abimelec Design ยังประดับประดา Bronco ด้วยเฉดสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมการเน้นสีแดง รวมถึงตรา Bronco ที่ส่วนหน้า

แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่า Bronco แบบนี้จะถูกสร้างขึ้นมาหรือไม่ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ Ford ได้มีการเปิดตัว Bronco Raptor ใหม่ที่สัญญาว่าจะมอบความสามารถทางวิบากที่เหนือชั้นยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งโดดเด่นที่สุดคือ กว้างกว่ารุ่นสี่ประตูมาตรฐาน 9.8 นิ้ว (25 ซม.) เขย่า EcoBoost V6 3.0 ลิตร ใหม่ และมีการอัพเกรดระบบกันสะเทือนที่หลากหลาย

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด