ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมความทนทาน ป้องกันรอยขีดข่วน Toyota RAV4 Raptor

22 ก.พ. 2565 N/A views

หากได้ยินคำว่า Raptor สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงคือ F-150, Ranger หรือ Bronco ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่โดย Ford Raptor Japan ที่จัดแสดงที่ Tokyo Auto Salon  กันอย่างแน่นอน แต่ Raptor ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ จะแตกต่างออกไป เนื่องจากเป็นต้นแบบของ Toyota RAV4 เจนเนอเรชั่นที่สี่

อันที่จริง บริษัทที่อยู่เบื้องหลังแนวคิดนี้มีชื่อว่า Raptor และเชี่ยวชาญด้านการเคลือบป้องกัน ในบริบทนั้น Raptor Japan ถูกสร้างขึ้นเพื่อแสดงความทนทานของสีรองพื้นยูรีเทน โดยตัวถังทั้งหมดถูกเคลือบด้วยสีเทาเข้มที่มีพื้นผิวหยาบ ซึ่งป้องกันสนิมและรอยขีดข่วน ช่วยให้ผู้ขับขี่มีความมั่นใจมากขึ้นขณะขับขี่แบบวิบาก สิ่งนี้ไม่เพียงใช้กับตัวถังรถเท่านั้น แต่ยังรวมถึงชิ้นส่วนพลาสติกด้วย เช่น กันชน บังโคลน ที่ครอบกระจก เสา ฯลฯ

ในการตกแต่งขั้นสุดท้าย RAV4 ได้มีกราฟิกที่ออกแบบมาโดยเฉพาะที่ด้านข้างซึ่งดูเหมือนรอยขีดข่วนจากไดโนเสาร์ Raptor ตัวจริง รวมถึงสติ๊กเกอร์ Raptor ที่ฝากระโปรงหน้าและบนแผ่นกันกระแทกด้านหลัง

นอกจากการตกแต่งที่เท่แล้ว RAV4 ยังมีชุดล้อ KMC ชุดใหม่ในยาง Monsta Mud Warrior รวมกับระบบกันสะเทือนยกขึ้น 2 นิ้ว และมาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรสี่สูบในสต็อกให้กำลัง 169 แรงม้า (126 กิโลวัตต์ / 171 แรงม้า) และแรงบิด 203 นิวตันเมตร (150 ปอนด์-ฟุต) จับคู่กับกระปุกเกียร์ CVT

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด