ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งานเข้า!! Ford Everest ไฟไหม้ ขณะขับทดสอบ

10 ธ.ค. 2558 N/A views

เกิดเรื่องใหญ่ขึ้นกับ Ford Everest ครับ เมื่อนักข่าว ออสเตรเลีย ทำการทดสอบรถอยู่ดีๆ แต่เกิดเพลิงไหม้อย่างรุนแรงขึ้น รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

everest

Ford Everest ไฟไหม้

เหตุการณ์ Ford Everest ไฟไหม้ นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ทีผ่านมา โดยมีรายงานจาประเทศ ออสเตรเลียว่า Ford Everest เกิดเหตุไฟไหม้ในระหว่างการขับขี่ โดยเรื่องราวดังกล่าวนี้ เกิดขึ้นกับ Peter Barnwel นักข่าวจาก News Corp Australia

everest2

นักข่าวรายนี้ เล่าว่า ระหว่างที่ขับรถอยู่ มีไฟสัญญาณเตือนการทำงานของเครื่องยนต์ติดขึ้น แล้วก็ดับลงไป จากนั้นไม่นานเครื่องยนต์ก็ดับ จากนั้นเขาก็เห็นเปลวไฟจากห้องเครื่องพุ่งผ่านฝากระโปรงขึ้นมา และไฟก็เริ่มลุกลาม

everest3

ทั้งหมดนี้เป็นเหตุให้ หน่วยกู้ภัยของออสเตรเลีย ใช้เวลากว่า 20 นาทีในการดับไฟ ซึ่ง Ford Australia ก็ออกมากล่าวว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับรถยนต์ Ford Everest ซึ่งทางบริษัทจะตามหาสาเหตุต่อไปนั่นเอง

ก็ต้องบอกครับว่า เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแน่ๆ แต่ก็ยังโชคดีครับที่เจ้า ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ คันนี้ ไม่ได้ทำให้มีผู้เสียชีวิต แต่อย่างใด

ล่าสุด แถลงแล้ว!! กรณี Ford Everest ไฟไหม้ เป็นเพราะ ?

Photo : news.com.au

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ