ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

29 - 31 พฤษภาคมนี้ !! Ford Everest 2015

16 พ.ค. 2558 N/A views

ฟอร์ดเตรียมส่ง New Ford Everest 2015 เข้าร่วมงาน USA fair 2015 ที่เซนทรัลเวิลด์ ในวันที่ 29 – 31 พฤษภาคมนี้ !!

ฟอร์ด เอเวอเรส ใหม่

งาน USA Fair 2015

งาน USA Fair 2015 เป็นงานจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมต่าง ๆ จากประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งจัดโดยความร่วมมือระหว่างหอการค้าอมริกากับสถานทูตอเมริกา โดยในปีนี้ฟอร์ดดจะนำรถยนต์ระดับโลกรวมถึงนวัตกรรมที่แสดงถึงความเป็นผู้นำด้าน เทคโนโลยีของฟอร์ดมาจัดแสดงในงาน โดยมี ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เป็นไฮไลท์ของบูธ เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับเทคโนโลยีล้ำสมัยในฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ อย่างใกล้ชิด และสามารถจองซื้อรถได้ในงาน

ฟอร์ด เอเวอเรส ใหม่

New Ford Everest 2015

New Ford Everest  เป็นรถอเนกประสงค์ล้ำสมัยที่บ่งบอกถึงความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์รถยนต์อเนกประสงค์ของฟอร์ด และมีการติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อนประเทศไทย โดยฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ที่จะนำไปจัดแสดงในงานจะมี 2 รุ่น คือ ฟอร์ด เอเวอร์เรส 2015 ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร ไทเทเนี่ยม พลัส แบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ไทเทเนี่ยม แบบขับเคลื่อนสองล้อ

usa fair2015

หากเพื่อน ๆ สนใจที่จะไปเข้าร่วมงาน USA Fair 2015 นอกจากจะได้ชมนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ ๆ จากฟอร์ดแล้วยังจะมีการจัดแสดงสินค้าต่าง ๆ รวมไปถึงจะมีการจัดแสดงข้อมูลการศึกษาต่อในอเมริกาภายในบูธของสถานฑูต เพื่อให้นักเรียนและผู้ปกครองสามารถเลือกชมและรับทราบข้อมูลการศึกษาจาก สถาบันที่สนใจอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. Suzuki iM- 4 ครอสโอเวอร์ใหม่ !!
  2. ออกวิ่งครั้งแรก… คลิปวิ่งทดสอบ Bugatti Chiron
  3. เจ๋งจริง!! เมื่อ Ferrari ออกแบบยานอวกาศ
  4. แรงสุดติ่ง! BMW M6 2015 by G-Power