ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว!! Honda Shuttle 2015 แวกอน ไซส์ยาว

16 พ.ค. 2558 N/A views

เปิดตัวกันไปแล้วในวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับรถแวกอน ขนาดยาวสะใจอย่าง Honda Shuttle 2015 แถมงานนี้มันยังมาพร้อมกับราคาสบายๆอีกด้วยนะ

Honda Shuttle 2015

Honda Shuttle 2015 มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ดีไซน์แบบ Solid Wing Face ตามมาด้วยไฟหน้าแบบ LED ที่ตกแต่งด้วยโครเมี่ยมภายใน พร้อมด้วยไฟท้ายแบบ LED งดงามครับ

ห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของเจ้า ฮอนด้า ชัทเทิล 2015 นั้น ถูกออกแบบให้รองรับผู้โดยสารจำนวน 5 ที่นั่ง ด้านหลังสามารถเก็บสัมภาระได้ถึง 570 ลิตร แต่เมื่อพับเบาะลง จะมีความจุถึง 1,141 ลิตรเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ในส่วนของความยาว มีล้นเหลือถึง 184 เซนติเมตร (ยาวมาก)

เครื่องยนต์

เจ้า Shuttle คันนี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์สุดประหยัด โดยจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด Sport Hybrid i-DCD ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC ไดเร็คอินเจคชั่นพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า

ตามมาด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร แบบปกติ โดยทั้งสองแบบจะส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ DCT 7 สปีด มีอัตราสิ้นเปลืองต่ำเพียง 34 กม./ลิตร (ในรุ่นไฮบริด, ตามมาตรฐาน JC08)

ทั้งนี้เจ้าแวกอนคันนี้ ยังเป็นรถยนต์คันแรกของฮอนด้า ที่เป็นเครื่องยนต์แบบไฮบริดและมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออีกด้วย โดยราคาของมันในญี่ปุ่น เคาะมาแค่ 4.73 แสนบาทเท่านั้น ส่วนจะเข้าไทยหรือไม่ ต้องรอดูกันต่อไป

Photo : Response

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com