ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford F-150 Raptor ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบิน F22 !!

7 ก.ค. 2560 N/A views

รถกระบะฟูลไซส์อย่าง Ford F-150 Raptor ถูกจับมาแต่งแบบที่สิงห์กระบะหลายคนต้องชอบ

Ford F-150 Raptor Wilder Looks

Ford F-150 Raptor Wilder Looks

เจ้ายักษ์ Ford F-150 Raptor เดิม ๆ ก็เป็นรถที่เหมือนถูกแต่งมาจากโรงงานอยู่แล้ว บวกกับลุกซ์เท่ ๆ แนวลุยเข้าไปแบบนี้หลายคนได้เห้นก็ต้องหลง สำหรับการตกแต่งครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบินรบ F22 ซึ่งสังเกตุได้จากลวดลายที่เข้ากับเหลี่ยมของตัวรถได้พอดิบพอดี

มาว่ากันถึงชุดแต่งเริ่มจากภายนอกที่กระจังที่ถูกออกแบบใหม่โดยใส่โลโก้เครื่องบินรบ F22 ลงไปแทนโลโก้แบรนด์เดิม, สปอร์ตไลท์แผงใหญ่ที่ใช้งานในป่าได้แบบจัดเต็ม, ลวดลายที่ออกแบบมาใหม่ก็ดูลงตัว นอกจากนี้ยังมีฝากระโปรงหน้าที่เจาะช่องระบายลมเพิ่มความเท่และยังช่วยให้ห้องเครื่องไม่สะสมความร้อนอีกด้วย แต่หากเกตให้ดีถึงแม้จะแต่งแนวลุยขนาดนี้ก็ไม่ได้ใส่ชุดกันชนเหมืนรถออฟโรดมาด้วย อาจจะเ)นเพราะต้องการใช้งานคนละแบบ

ทางด้านสมรรถนะยังคงเป็นเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.5 ลิตร EcoBoost V6 ทวินเทอร์โบ ที่อัพเกรดชุดคิทเพิ่ม เช่น อินเตอร์คูลเลอร์ จูนกล่อง ECU ใหม่ เพื่อเพิ่มแรงม้าจากเดิม 450 แรงม้า เป็น 545 แรงม้า สำหรับใครที่หาแนวทางการแต่งรถกระบะก็ดูไว้ได้เลยในคลิปวีดีโอด้านล่างนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องสนใจอย่างแน่นอน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

VDO : EAA