ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Fiesta เปิดตัวใหม่ในฐานะรถตู้เชิงพาณิชย์

26 เม.ย. 2561 N/A views

รถแฮทช์แบ็กที่ใช้งานกันทั่ว ๆ ไปมักจะมีพื้นที่บรรทุกสิ่งของเพียงน้อยนิด แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเมื่อฟอร์ดได้เปิดตัวรถตู้ที่พัฒนาบนพื้นฐานของ Ford Fiesta (ฟอร์ด เฟียสต้า)

Ford Fiesta Van _3

Ford Fiesta Van ถูกเปิดตัวในงานแสดงรถยนต์เชิงพาณิชย์ (Commercial Vehicle Show) ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ รถตู้รุ่นนี้ออกแบบด้วยการถอดเบาะด้านหลังพื้นเพิ่มพื้นที่บรรทุก และกระจกหลังเปลี่ยนมาใช้วัสดุแบบทึบแสงที่เป็นสีเดียวกับตัวรถ การปรับแปลงมันช่างเหมาะกับการใช้งานในเมือง และงานที่ขนส่งสิ่งของที่ไม่ใหญ่มากจนเกินไป

Ford Fiesta Van _6

Ford Fiesta Van _4

สำหรับรถสามประตูอย่าง Ford Fiesta Van รุ่นนี้สามารถบรรจุสินค้าได้ประมาณ 1,000 ลิตร มีกำลังการบรรทุกประมาณ 500 กิโลกรัม และพื้นที่บรรทุกมีความยาว 1.3 เมตร

Ford Fiesta Van _9

ค่ายฟอร์ดจะนำเสนอขุมพลังของรถตู้สามประตูอยู่ 3 แบบได้แก่

  • เครื่องยนต์ขนาด 1.1 ลิตร 3 สูบ กำลัง 85 แรงม้า
  • เครื่องยนต์เทอร์โบ EcoBoost ขนาด 1.0 ลิตร กำลัง 125 แรงม้า
  • เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 1.5 ลิตร กำลัง 85 แรงม้า และมีแบบ 120 แรงม้า

Ford Fiesta Van _2

Ford Fiesta Van _5

นอกเหนือไปจากระบบส่งกำลังแล้วลูกค้ายังสามารถเลือกระบบการติดต่อสื่อสารอย่าง SYNC3 Infotainment บนหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว และมีระบบช่วยเหลือการขับขี่แบบครบครัน นอกจากนี้ยังมีรุ่น Sport ที่ดุดันยิ่งขึ้นด้วยล้อขนาด 18 นิ้ว และกันชนหน้าหลังแบบสปอร์ต

Ford Fiesta Van _8

Ford Fiesta Van _7

ถ้าหาก Ford Fiesta Van มาทำตลาดในบ้านเราคาดว่าคงถูกอกถูกใจผู้ประกอบธุรกิจเล็ก ๆ ที่ต้องเดินทางเคลื่อนย้ายสิ่งของในทุก ๆ วัน

Ford Fiesta Van _1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ