ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Fiesta แต่ง 5 แบบ 5 สไตล์

25 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ของเอาใจแฟนๆ Ford  (ฟอร์ด) เป็นพิเศษนะค่ะ สำหรับสไตล์การแต่งเจ้า Ford Fiesta  (ฟอร์ด เฟียสต้า)  ถึง 5 แบบ 5 สไตล์กันเลยทีเดียว เพื่อเตรียมเปิดโฉมในงานแสดงรถแต่ง SEMA Motor Show 2013 ในนครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

COBB Tuning/Tanner Foust Racing Fiesta ST

COBB Tuning/Tanner Foust Racing Fiesta ST

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูคันแรกกันเลยดีกว่าค่ะ COBB Tuning/Tanner Foust Racing Fiesta ST ที่มาพร้อมกับฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์และหุ้มตัวถังทั้งคัน ระบบท่อไอเสียแบบสปอร์ต ถัดมาจะเป็น Fiesta ST Bojix Design มาพร้อมหน้าตาอันดุดันด้วยตัวถังสีขาวคาดเส้นสายรอบคัน สวมบอดี้คิทและโหลดตัวรถให้เตี้ยลง

MRT Fiesta ST

MRT Fiesta ST

MRT Fiesta ST มีการตกแต่งด้วยสีตัวถังสะดุดแบบทูโทนสีเขียวสลับดำ ท่อไอเสียสแตนเลส สตีลแบบสปอร์ต และ Fiesta ST Ice Nine Group จะมีความโดดเด่นด้วยฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ ซุ้มล้อขนาดใหญ่และปีกสปอยเลอร์หลัง หุ้มสีตัวถังแบบพิเศษ

3dCarbon Fiesta

3dCarbon Fiesta

มาถึงคันสุดท้ายกันแล้วนะค่ะ สำหรับ 3dCarbon Fiesta ที่มาพร้อมกับ บอดี้คิทแอโรไดนามิกรอบคัน ที่ประกอบไปด้วยสปอยเลอร์หน้า สกิร์ตด้านข้าง สปอยเลอร์บนฝาประตูหลังและแผงดิฟฟิวเซอร์ที่กันชนท้าย

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Ford