ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Fiesta 2013 Version มาเลเซีย!!

25 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวของรถยนต์อีกรุ่นจาก ฟอร์ด (Ford) อย่าง ฟอร์ด เฟียสต้า 2013 (Ford Fiesta 2013) ในประเทศมาเลเซีย มาฝากเพื่อนกันครับ

Ford-Fiesta-Beta-2013

Ford-Fiesta-Beta-2013

ฟอร์ด เฟียสต้า (Ford Fiesta) รุ่น เฟียสต้า เบต้า (Fiesta Beta) และ เฟียสต้า เอ็กซ์ทีอาร์ (Fiesta XTR) ถูกเปิดตัวครั้งแรกในงานโรดโชว์ที่ห้างสรรพสินค้า Mid Valley Megamall ใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย โดยทั้งสองรุ่นเป็นการปรับแต่งในเวอร์ชั่นพิเศษพัฒนาบนพื้นฐานของรุ่น Sport trim เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร มีราคา 92,888 และ 90,888 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 937,555 บาท และ 917,368 บาท)

Ford-Fiesta-XTR-2013

Ford-Fiesta-XTR-2013

เนื่องจากเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบสองปีการทำตลาด Fiesta ในมาเลเซีย Ford จึงมีการผลิตรถยนต์รุ่นพิเศษอย่าง Fiesta Beta ออกว่างจำหน่ายในมาเลเซีย ตัวถังสีดำและคาดด้วยสติกเกอร์ลวดลายเรซซิ่งสีแดงสลับขาวเพิ่มความดุดันขึ้นไปอีกระดับชุดแต่งบอดี้คิทรอบคัน และไฟเดย์ไลท์ ภายในห้องโดยสารใช้เบาะหนังสีทูโทนดำและแดงกระจกฟิล์ม 3M แผงข้างประตูตกแต่งโครเมียม บันไดข้าง พรมปูพื้นแบบพิเศษ และสายเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมเช่นไอโฟน (iPhone) ไอแพด (iPad)

Ford-Fiesta-2013

Ford-Fiesta-2013

และสำหรับรุ่น Fiesta XTR มีการตกแต่งที่คล้ายๆกับรุ่น Fiesta Beta แต่อุปกรณ์ตกแต่งจะน้อยกว่ารุ่น Fiesta Beta โดยไม่มีเดย์ไลท์รวมทั้งแผงประตูโครเมียมและกระจกไม่มีการติดฟิล์มกรองแสง ในส่วนของตัวถังโดดเด่นด้วยสีขาว Cool White คาดสติกเกอร์สีฟ้า Aurora Blue ตั้งแต่ฝากระโปรงจรดด้านท้ายของตัวรถ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ Ford ในบ้านเราคงต้องรอลุ้นว่าทาง Ford จะมีรถรุ่นใหม่ มาฉลองครบรอบการทำตลาดในบ้านเราหรือไม่คงต้องคอยติดตามข้อมูลกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ