ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Fiesta 2014 Red & Black Edition ลุยยุโรป

22 มิ.ย. 2557 N/A views

เป็นที่น่าเสียดายยิ่งนักสำหรับคอรถเล็กชาวไทยหลายๆท่าน ที่เจ้ารถยนต์อย่าง Ford Fiesta 2014 Red & Black Edition จะออกมาเพื่อตีตลาดในยุโรปเท่านั้น ทั้งที่เจ้ารถเล็กสุดเท่คันนี้ จะมาพร้อมกับมาดใหม่ที่โหดกว่าเดิม พร้อมด้วยขุมพลังที่แรงกว่าเดิม

Ford Fiesta 2014 Red & Black Edition ทั้ง 2 สี

Ford Fiesta 2014 Red & Black Edition ทั้ง 2 สี

รูปโฉมสุดโหดของ Ford Fiesta 2014 Red & Black Edition

ด้วยความที่ Ford Fiesta 2014 Red & Black Edition เป็นรถสามประตูรุ่นพิเศษ สีของตัวถึงจึงมีออกมาให้เลือกสรรเพียง 2 สีเท่านั้น แต่ก็เป็นสีที่โดนใจหลายๆคนตามชื่อรุ่น ได้แก่ สีดำ คาดเส้นสายสีแดง และสีแดง คาดด้วยเส้นสายสีดำ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยที่มีให้เลือกทั้งขนาด 16 นิ้วและ 17 นิ้ว ในส่วนของภายในห้องโดยสารใช้โทนสีดำสลับแดงเช่นกัน พร้อมกับเติมแต่งความเป็นสปอร์ตอีกระดับ ด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแก่ผู้ขับขี่มากมาย

ford-fiesta-red-black-edition-interior

ford fiesta red black edition interior

เครื่องยนต์ที่ได้รับการอัพเกรด

ไฮไลท์สำคัญของรถยนต์อย่าง ฟอร์ด เฟียสต้า 2014 คงอยู่ที่การรีดพละกำลังของเครื่องยนต์ EcoBoost ที่มีความจุเพียงแค่ 1.0 ลิตรเท่านั้น แต่ทว่าเจ้าเครื่องยนต์เล็กนี้ดันมีพละกำลังเพิ่มขึ้นจาก 127 แรงม้าเป็น 140 แรงม้า สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ภายใน 9 วินาที ซึ่งเร็วกว่าเดิม 0.4 วินาที ความเร็วสูงสุดเพิ่มขึ้นจาก 185 กม./ชม.เป็น 201 กม./ชม.

EcoBoost 1.0L Engine

EcoBoost 1.0L Engine

คำยืนยันเรื่องสมรรถนะ จากค่ายวงรีสีน้ำเงิน

ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่างฟอร์ด มั่นใจในตัวรถคันนี้มาก จนถึงกับลั่นวาจาสิทธิ์ว่า ขุมพลัง EcoBoost 1.0 ลิตร 140 แรงม้าบล็อกที่ใส่มาในรถยนต์อย่าง Ford Fiesta 2014 Red & Black Edition มีอัตราส่วนแรงม้าต่อความจุของเครื่องยนต์เหนือกว่าซูเปอร์คาร์อิตาเลียนอย่าง Bugatti Veyron และ Ferrari 458 Speciale อย่างแน่นอน

เท่ไม่ซำใคร ในจำนวนจำกัด

เท่ไม่ซำใคร ในจำนวนจำกัด

งานนี้วาจาสิทธิ์ของทางค่าย Ford จะเป็นจริงหรือไม่ คงต้องติดตามกับเจ้า Ford Fiesta 2014 Red & Black Edition กันต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ