ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Fiesta Active ตลาดยูเคราคาเริ่มต้นที่ €17,790 !!!

22 มี.ค. 2561 N/A views

ฟอร์ดสหราชอาณาจักรได้เปิดเผยรายละเอียด และราคาของ Ford Fiesta Active (ฟอร์ด เฟียสต้า แอคทีฟ) อย่างเป็นทางการ ซึ่ง Supermini (B-Segment) เจเนอเรชั่นที่ 7 รุ่นนี้ได้นำ Ford Fiesta  รุ่นมาตรฐานมาออกแบบเป็นครอสโอเวอร์

ford-fiesta-active-9

การออกแบบ และราคา Ford Fiesta Active

Ford Fiesta Active มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นย่อยได้แก่ Active 1, Active B&O และ Active X ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ £17,790 ($24,799)

ทุกรุ่นย่อยจะมาพร้อมกันกระแทกแบบพลาสติกรอบคัน เพิ่มความสูง ปรับปรุงช่วงล่าง ป้ายโลโก้ Active ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และไฟตัดหมอก สำหรับราคาของ Ford Fiesta Active จะแพงกว่า Ford Fiesta ตลาดยุโรป £4,100 ($5,715)

ford-fiesta-active-3

ในการขับขี่มีให้เลือก 3 โหมดได้แก่ Eco, Normal และ Slippery พร้อมกันนั้นยังมีเทคโนโลยี Electronic Stability Control (ระบบควบคุมการทรงตัว) และ HillStart Assist (ระบบช่วยออกรถขณะขึ้นทางชัน) ฟอร์ดเผยว่าความปลอดภัยบนท้องถนนจะเพิ่มขึ้นด้วยการเพิ่มไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบตรวจวัดความดันลมยาง

ford-fiesta-active-7

Ford Fiesta Active รุ่น B&O

Ford Fiesta Active รุ่น B&O โดดเด่นด้วยหลังคา และราวหลังคาสีดำ กระจกมองไฟฟ้าข้างพร้อมระบบไล่ฝ้า เครื่องเสียงสุดพรีเมี่ยม ภายในออกแบบด้วยการใช้สีเหลือง ระบบแจ้งเตือนป้ายจราจร (Traffic Sign Recognition) ซึ่งทั้งหมดจะมาพร้อมกับราคาเริ่มต้นที่ £19,190 ($26,751)

ford-fiesta-active-6

Ford Fiesta Active รุ่น X

ส่วน Ford Fiesta Active รุ่น X ที่มีราคาเริ่มต้น £20,290 ($28,284) จะได้รับอุปกรณ์ต่าง ๆเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นระบบทำความร้อนในเบาะด้านหน้า หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับวิทยุ DAB กล้องมองหลังพร้อมเซ็นเซอร์ขณะถอย ไฟส่องสว่างบนกระจกมองข้าง และมีสีให้เลือกแบบแตกต่าง

ford-fiesta-active-4

เครื่องยนต์ Ford Fiesta Active

พลังขับเคลื่อนของ Ford Fiesta Active จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน EcoBoost ขนาด 1.0 ลิตร มีขุมพลังให้เลือกถึง 4 แบบได้แก่ 85 แรงม้า 100 แรงม้า 125 แรงม้า และ 140 แรงม้า ทุกขุมกำลังจะเชื่อมต่อกับชุดเกียร์ธรรมดาแบบใหม่

ราคา Ford Fiesta Active

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ