ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เชิญชม!! Ford Fiesta ST200 คันจริง ทั้งภาพ เสียง คลิป

4 มี.ค. 2559 N/A views

ในคราวที่แล้ว เราได้เกริ่นๆ ให้เพื่อนๆ เห็นภาพทีเซอร์ของ Ford Fiesta ST200 ไปบ้างแล้ว วันนี้ไม่รอช้าครับ จัดไป ภาพคันจริง คลิปคันจริง และเสียงจริงๆ ที่นี่เลยครับ

Ford Fiesta ST200

ส่งตรงมาจากงาน Geneva Motor Show 2016 เลยทีเดียวครับ สำหรับภาพจริงของ Ford Fiesta ST200 ซึ่งเป็นการจับรุ่น ST เดิมๆ มาปรับเพิ่มความเร้าใจมากขึ้นด้วยเครื่องเบนซินเทอร์โบ EcoBoost 1.6 ลิตร 4 สูบ มอบความแรงถึง 200 แรงม้า แรงบิด 290 นิวตันเมตร เรียกว่า จี๊ดที่สุดในตระกูล Fiesta เลยทีเดียว

fi

เท่านั้นยังไม่พอสำหรับ ฟอร์ด เฟียสต้า เอสที200 เพราะเค้ายังมีการเพิ่มฟังชั่น Overboost ทำให้มีสมรรถนะถึง 215 แรงม้า และทำแรงบิดเพิ่มขึ้นเป็น 320 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ถึง 6.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 230 กม./ชม. ไม่ธรรมดาจริงๆ

fi3

ทั้งนี้ในส่วนหน้าตาของ Ford Fiesta ST 200 เพื่อนๆ คงรู้จักกันดีแล้ว เนื่องจากเราได้แนะนำไปในครั้งที่แล้ว ซึ่งเค้าก็บอกอีกด้วยว่า พร้อมจะเริ่มผลิตตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้ และจะจัดจำหน่ายในเร็วๆ นี้ แน่นอน

fi2

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Video : Ford Europe