ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Focus ขึ้นแท่นรถขายดีที่สุดในปี 2012

12 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ

Ford Focus คว้าแชมป์รถยนต์ที่มียอดขายมากที่สุดในโลกประจำปี 2012 จากการสำรวจของ Polk บริษัทวิจัยอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยวัดผลตัวเลขยอดขายถึงเดือนกันยายนปีที่แล้ว Ford มียอดจำหน่าย Focus ทั่วโลกสูงถึง 737,856 คัน ยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์ประกาศลั่นว่า Focus มียอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่องและจะรักษาอันดับหนึ่งในการเป็นรถขายดีที่สุดประจำปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

2012-Ford-Focus

2012-Ford-Focus

ก่อนหน้านี้ Ford เพิ่งเฉลิมฉลองความสำเร็จยอดขายรถ 2.2 ล้านคันในตลาดสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา ถือเป็นการทำสถิติยอดขายเกิน 2 ล้านคันได้สองปีติดต่อกัน ไม่เพียงเท่านั้น Ford Fiesta ยังกลายเป็นรถซับคอมแพกต์หรือบีเซกเมนท์ที่ขายดีที่สุดในโลกด้วยเช่นกัน โดยมีตัวเลขมากมายมหาศาลที่ 560,061 คันตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกันยายนปีที่แล้ว

2012-Ford-Focus-Side

2012-Ford-Focus-Side

อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของ Ford ในตลาดอเมริกาเหนือและเอเชียบางประเทศ กลับถูกกลบรัศมีไปพอสมควรจากความถดถอยในตลาดยุโรป โดยต้องประกาศปิดโรงงานผลิตรถรุ่น Transit ในประเทศอังกฤษและโรงงานผลิต Mondeo ในเบลเยี่ยมไปแล้ว

2012-Ford-Focus-Interior

2012-Ford-Focus-Interior

Ford ยืนยันว่าการปรับลดต้นทุนการดำเนินธุรกิจในยุโรป ผนวกกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง EcoSport และ Edge รวมถึงการเผยโฉม All-New Mustang จะช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจในยุโรปกลับคืนสู่ผลกำไรอีกครั้งภายในปี 2015

สำหรับแฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ