ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลุดเต็มๆ Ford Focus 2018 คันจริง

30 มี.ค. 2559 N/A views

ช่วงนี้รถยนต์จากค่าย Ford หลุดออกมาเยอะจริงๆ ครับ เมื่อวานก็เพิ่งจะให้ชม Fiesta กันไป วันนี้ Ford Focus 2018 มาอีกแล้ว อย่าช้าเลย ไปดูกันเลยครับ

ford focus 2018

Ford Focus 2018

Ford Focus 2018 คันนี้ ถูกจับภาพได้ขณะที่อยู่ระหว่างการขนย้าย ซึ่งมันถูกอำพรางหน้าตาไว้ด้วยบ้อดี่แบบปัจจุบัน แต่ทว่า การประกอบส่วนต่างๆ ที่ไม่เข้าที่เท่าไหร่นัก ทำให้รู้ว่า นี่คือการตัดต่อเพื่อขยายใหญ่นั่นเอง

ford focus 2018 2

โดยชิ้นส่วนของ ฟอร์ด โฟกัส 2018 ที่ถูกตัดต่อมีหลายจุดที่สามารถสังเกตุได้ก็คือ ฝากระโปรงหน้า, กันชนหน้า, กระจกโอเปร่า เป็นต้น ส่วนภายในห้องโดยสารคาดว่า จะมาพร้อมระบบอินโฟเทนเม้นท์ MyFord Touch สั่งงานด้วยระบบสัมผัส และระบบเสียง SYNC 3 รวมถึงรองรับระบบปฏิบัติการ Apple CarPlay และ Android Auto

ford focus 2018 3

ทั้งนี้ เครื่องยนต์ ก็คงจะเป็น เครื่องยนต์เบนซิน EcoBoost ขนาด 1.5 ลิตร ที่ปรับปรุงใหม่ และสามารถให้มีกำลังมากขึ้นกว่าเดิม โดยจะเริ่มแนะนำตัวราวๆ ปี 2017 นั่นแหละครับ

ford focus 2018 4

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : Response