ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มีเงินก็ซื้อไม่ได้นะ... Ford GT ต้องตัวจริงเท่านั้น

18 เม.ย. 2559 N/A views

ไหนใครว่าเงินซื้อได้ทุกอย่าง มันไม่ใช่ความจริงสำหรับ Ford GT คันนี้แน่ๆ เพราะคนที่จะสารมารถซื้อมันได้นั้น ต้องรู้จริง และเป็นผู้โชคดี 1 ใน 500 คนเท่านั้น

Ford GT 2017

Ford GT

การที่จะสามารถครอบครอง Ford GT ซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่นี้ได้ ขั้นแรกต้องเคยเป็นเจ้าของ GT ก่อนมาอย่างน้อย 1 ครั้ง หรือไม่ก็ต้องเป็น เจ้าของรถยนต์ Ford หรือ Lincoln รุ่นใดรุ่นหนึ่ง

Ford GT 2017 2

เท่านั้นยังไม่พอ การจะเป็นเจ้าของ ฟอร์ด จีที ได้ ต้องเป็นคนรู้จริง และตอบเอกสารเหล่านี้ให้ได้ เช่น คุณมีความเกี่ยวข้องกับฟอร์ดไหม ไม่ว่าจะเป็นการเป็นพนักงานของ Ford, ทำงานอยู่กับ supplier ของ Ford, มีญาติทำงานกับบริษัทในเครือ Ford, ใช้รถ fleet ของ Ford อยู่หรือไม่, เคยเข้าร่วมกิจกรรมใดๆที่ Ford จัด, และเคยช่วยบริจาคการกุศลของ Ford ไหม เรียกว่า ครอบครองยากจริงๆ นะ รถรุ่นนี้

Ford GT 2017 3

นอกจากนี้ ยังมีคำถามทิ้งท้ายอีกมากมาย เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้อว่า จะเอา Ford GT ไปทำอะไร ไปแข่งขัน ไปจอดโชว์ ฯลฯ ซึ่งผู้ที่ตอบคำถามโดนใจค่ายฟอร์ดนั่นแหละครับ จะได้รถยนต์ที่ผลิตเพียง 500 คันไปครอง ในราคาราวๆ 14 ล้านบาทครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : gtspirit