ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Ford GT Mk2 ยอดซูเปอร์คาร์สไตล์อเมริกัน

6 ก.ค. 2562 N/A views

ในเทศกาล Goodwood Festival of Speed หลายค่ายรถยนต์มักที่จะนำผลงานใหม่ของตนเองมาแสดงให้ผู้คนได้ชมกันในงานนี้เป็นครั้งแรก และ Ford GT ก็เช่นเดียวกันที่ได้เปิดตัวเวอร์ชั่น Mk II ซึ่งเป็นรถที่ใช้ในสนามแข่งโดยเฉพาะ

ผู้ผลิตได้เปิดเผยว่าซูเปอร์คาร์สายพันธุ์อเมริกันที่ถูกจำกัดการผลิตไว้ที่ 45 คัน จะมีค่าตัวคันละที่ $1.2 ล้าน สำหรับเงินจำนวนดังกล่าวลูกค้าจะได้รับผลงานการสร้างสรรค์จากแผนก Ford Performance และพันธมิตรด้านวิศวกรรมอย่าง Multimatic ที่ได้เข้ามายกระดับหลักอากาศพลศาสตร์ และขุมพลังให้เพิ่มมากขึ้น

Ford-GT-Mk2-ราคา-12

Ford GT Mk2 มาพร้อมเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 3.5 ลิตร V6 จาก Ford GT เวอร์ชั่นปกติ มาปรับแต่งให้มีกำลังมากถึง 700 แรงม้า และด้วยความไม่จำกัดทางเทคนิคที่สามารถปรับแต่งไปบนตัวถังทำให้เวอร์ชั่น Mk2 สามารถสร้างขุมพลังให้มากกว่ารุ่นปกติได้ถึง 200 แรงม้า

Ford-GT-Mk2-ราคา-7

ด้วยสิ่งดังกล่าวทำให้เวอร์ชั่น Ford GT Mk2 รุ่นใหม่กลายเป็น Ford GT ที่ทรงพลังมากที่สุด ส่วนขุมพลังนี้จะเชื่อมต่อกับเกียร์ DCT 7 สปีดเหมือนกับเวอร์ชั่นปกติ

Ford-GT-Mk2-ราคา-3

Ford-GT-Mk2-ราคา-1

การปรับแต่งภายนอกยิ่งทำให้เห็นภาพว่าทำไม Ford GT Mk2 ถึงได้มีความพิเศษ เมื่อมันมาพร้อมสิ่งใหม่ ๆ อย่างสปอยเลอร์หน้า Diffuser ฝาครอบเครื่องยนต์ แผ่นคาร์นาร์ด และสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ ที่สามารถสร้างแรงกดได้มากกว่า Ford GT เวอร์ชั่นปกติได้ถึง 400% นอกจากนั้นระบบกันสะเทือนที่มาจาก Race Proven สามารถปรับทั้งความสูงของรถ และโหมดการขับขี่ อีกทั้งน้ำหนักยังลดลงไปอีก 90 กิโลกรัม

Ford-GT-Mk2-ราคา-10

Ford-GT-Mk2-ราคา-11

Ford-GT-Mk2-ราคา-4

เมื่อเข้าไปภายในจะพบกับเบาะแข่ง Sparco เข็มขัดนิรภัย 6 จุด ระบบแสดงข้อมูลจาก MoTeC หน้าจอแสดงผลสำหรับการถอยหลัง และมีฝั่งเบาะผู้โดยสารเป็นตัวเลือกเสริม

Ford-GT-Mk2-ราคา-6

Ford-GT-Mk2-ราคา-9

สำหรับการเริ่มต้นของ Ford GT Mk 2 (ฟอร์ด จีที เอ็มเค 2) จะสตาร์ทในประเทศแคนนาดา ที่เป็นฐานผลิตเวอร์ชั่นปกติ จากนั้นจะถูกส่งไป Multimatic เพื่อปรับแต่งให้พร้อมกับการลงไปวาดลวดลายในสนามแข่ง

Ford-GT-Mk2-ราคา-5

Ford-GT-Mk2-ราคา-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด