ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Kuga กับความดุดันที่ลงตัว

25 ก.พ. 2559 N/A views

หลังจาก Ford Escape (ฟอร์ด เอสเคป) ที่เป็นรถ SUV ตัวชูโรงทำการตลาดมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว Ford (ฟอร์ด) ก็ได้ส่ง Kuga (คูก้า) หรืออีกชื่อ Escape ออกมมาสืบต่อเจตนารมด้วยการปรับรูปลักษณ์ปภายนอกและภายในใหม่

Ford Kuga กับดีไซน์แบบใหม่ที่ลงตัว

ด้านหน้าดูดุดัน

Ford Kuga 2017

เจ้า Kuga 2017 ตัวใหม่นี้หน้าดูคมเข้มกว่าตัวเก่าอยู่มาก อาจจะเพราะกระจังหน้าหกเหลี่ยมขนาดใหญ่ รวมถึงกันชนหน้าที่ถูออกแบบใหม่ ไฟหน้าแบบ LED ใกล้กันก็มีไฟเดย์ไล้ท์ใช้โคมร่วมกันอยู่ ไฟท้ายก็มีการเปลี่ยนใหม่เช่นกัน พร้อมล้อลายใหม่ที่มีขนาด 17 – 19 นิ้ว และสีตัวถังที่มีชื่อว่า Copper Pulse ที่ทำให้ดูดุดันมากขึ้น

Ford Kuga กับดีไซน์แบบใหม่ที่ลงตัว

ไฟท้ายปรับเปลี่ยนไปนิดหน่อย

ภายในได้ปรับปุ่มต่างๆ ให้ใช้งานง่ายขึ้น พวงมาลัยหุ้มหนังลายใหม่ มือเบรคแบบไฟฟ้าพร้อมหน้าจอขนาด 8 นิ้วมาเพิ่มความสุนทรีย์ อีกทั้งยังมีการเชื่อมต่อที่ง่ายดายอีกด้วย

Ford Kuga กับดีไซน์แบบใหม่ที่ลงตัว

ภายในเน้นโทนสีดำ

ทางดานเครื่องยนต์ในแบบขับเคลื่อนล้อหน้าจะเป็นขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบให้แรงม้าอยู่ที่ 120 แรงม้า เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร จะให้แรงม้าอยู่ที่ 150 แรงม้า ส่วนในแบบขับเคลื่อนสี่ล้อจำเป็นเครื่องยนต์ Eco boost ขนาด 1.5ลิตร ให้กำลังที่ 120, 150 และ 182 แรงม้า

Ford Kuga กับดีไซน์แบบใหม่ที่ลงตัว

กันชนด้านท้ายรับกับไฟอย่างลงตัว

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo: motor1