ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Mustang 1965 VIN 00002 กำลังเข้าสู่การประมูล

17 พ.ย. 2561 N/A views

เมื่อไม่นานมานี้ทางบริษัทฟอร์ดเพิ่งเฉลิมฉลองการผลิต Ford Mustang คันที่ 10 ล้าน และในเดือนมกราคมปีหน้าจะมีเจ้าม้าป่าคันแรก ๆ ของไลน์ผลิตกำลังถูกนำไปประมูลที่งาน Barrett-Jackson Collector Car Auction ในเมืองสก๊อตเดลล์ รัฐแอริโซนา

Ford-Mustang-คันแรก_5

Ford Mustang (ฟอร์ด มัสแตง) คันนี้คือเจ้าม้าป่าคันแรก ๆ ที่ออกมาจากโรงงาน Ford Pilot Plant และยังเป็นการเริ่มต้นของการผลิตเวอร์ชั่น Hardtop โดยมันมาพร้อมหมายเลข VIN 00002 อีกทั้งยังเป็นรุ่นที่สร้างด้วยมือ และเป็น 1 ใน 3 คันที่ผลิตในโรงงาน Pilot Plant ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐมิชิแกน ที่มีสภาพดีจนถึงทุกวันนี้

Ford-Mustang-คันแรก_3

เจ้าม้าป่าคันนี้ถูกซ่อมแซม ปรับปรุงให้กลับมาอยู่ในสภาพเดิม และสำนักประมูลบอกว่าอะไหล่หลักทุกชิ้นส่วนมีหมายเลขที่ตรงกัน และ Ford Mustang 1965 (ฟอร์ด มัสแตง 1965) คันนี้ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.8 ลิตร 6 สูบ เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 3 สปีด ให้กำลัง 105 แรงม้า แรงบิด 212 นิวตันเมตร

Ford-Mustang-คันแรก_2

แม้ว่าจะไม่มีเครื่องยนต์ V8 เหมือนบางรุ่น แต่มันมาพร้อมกับเอกสารต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงความเป็นเจ้าของ เอกสารที่ระบุถึงสภาพการเปลี่ยนแปลงจากเจ้าของก่อนหน้านั้นทั้งหมดพร้อมรูปภาพ

นอกเหนือไปจากนั้นยังมียังมีรูปถ่าย และวีดิโอในการซ่อมแซมแก้ไข สุดท้ายยังมีจดหมายยืนยันจากฟอร์ดว่านี้คือ Ford Mustang เวอร์ชั่น Hardtop คันแรกของไลน์ผลิต

Ford-Mustang-คันแรก_1

ไม่เพียงแต่ความหายาก ยังมีความพิเศษของ Ford Mustang หนึ่งเดียวคันนี้มีแนวโน้มว่ามันจะสามารถเรียกราคาได้สูงทีเดียว ซึ่งอาจจะแพงกว่าเจ้าม้าป่าของลูกค้าคนแรกที่ได้ซื้อมัสเซิลคาร์รุ่นนี้

Ford-Mustang-คันแรก_4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด