ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใกล้ไทยมาอีกนิด... Ford Mustang 2016 พวงมาลัยขวา

19 เม.ย. 2559 N/A views

เตรียมจำหน่ายแล้วในอินเดีย สำหรับ Ford Mustang 2016 เวอร์ชั่น พวงมาลัยขวา ซึ่งเจ้าคันนี้แหละที่ทาง Ford ได้ประกาศไว้ว่า จะจำหน่ายทั่วโลกแน่นอน

ford mustang 2016

Ford Mustang 2016 พวงมาลัยขวา

ภาพหลุดของ Ford Mustang 2016 ชุดนี้ เป็นภาพที่ช่วยยืนยันได้ว่า มันขยับเข้ามาใกล้บ้านเราแล้ว โดยในเวอร์ชั่นอินเดียนี้ เราจะได้เห็นว่า ใช้สเปคเดียวกับตลาดยุโรปเลย แต่จะไม่มีไฟ Daytime Running Light แบบ 3 ขีด แต่ก็ยังมีกระจกมองข้างทรงเรียว ตามมาด้วยไฟท้ายแบบ LED 3 ขีดสีขาว พร้อมกับล้อขนาด 19 นิ้ว

ford mustang 2016 2

ห้องโดยสาร

ในส่วนห้องโดยสารของ ฟอร์ด มัสแตง 2016 นั้น ก็ยังเหมือนกับเวอร์ชั่นอเมริกา จะแตกต่างกันก็เพียง พวงมาลัย ที่ย้ายมาอยู่ด้านขวาเท่านั้น  ส่วนอุปกรณ์ภายในก็ตามมาตรฐาน ทั้ง เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง หุ้มด้วยหนังแท้ จอแสดงผลที่คอนโซลกลางขนาด 8 นิ้ว ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ เป็นต้น

ford mustang 2016 3

เครื่องยนต์

ในส่วนของขุมพลังนั้น ตามสไตล์เลยจ้า ได้แก่ เครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร Ti-VCT ที่ให้กำลังสูงสุด 401 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 515 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ SelectShift พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย

ทั้งนี้ที่อินเดีย จะมีราคาจำหน่ายกว่า 2.5 ล้านบาท ส่วนบ้านเรากำลังอยู่ในช่วง ทำรีเสิชความต้องการ ซึ่งราคาก็น่าจะแพงกว่า 2.5 ล้านเช่นกันครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : indianautosblog