ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อย่างโหด! Ford Mustang 2016 Rocket Edition

13 มี.ค. 2558 N/A views

Ford Mustang 2016 Rocket Edition ( ฟอร์ด มัสแตง 2016 ร็อคเก็ต อิดิชั่น ) เป็นผลงานการร่วมมือกันระหว่าง Henrik Fisker และ Galpin Auto Sports ( GAS ) ซึ่งเราได้เคยนำเสนอไปเมื่อปีที่แล้ว กลับมาคราวนี้… ซุปเปอร์ม้าป่าได้พกพาความโหดมาอีกเต็มพิกัด! พร้อมอัพเกรดประสิทธิภาพให้ดียิ่งกว่าเดิม…

Ford Mustang 2016 Rocket Edition

Ford Mustang 2016 Rocket Edition

Ford Mustang 2016 Rocket Edition

ซุปเปอร์ มัสแตง นำเอารถพื้นฐานมาอัพเกรดบอดี้ภายนอก ไล่ไปตั้งแต่กระจังหน้าดักอากาศที่มีความกว้าง เจาะฮู้ดฝากระโปรง ดิฟฟิวเซอร์ทรงสนาม สปอยเลอร์ทรง Decklid ขยายซุ้มล้อเพื่อรองรับล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว กระหึ่มด้วยเสียงพยศของม้าป้า ด้วยท่อไอเสียแบบ Quad exhaust….

เพิ่มความกว้างของกระจังหน้า

เพิ่มความกว้างของกระจังหน้า

ภายใน ซุปเปอร์ มัสแตง เร่าร้อนด้วยเบาะหนัง Recaro สีแดงสด ( สามารถเลือกสีได้ )  แดชบอร์ด และแผงประตูตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนระบบความบันเทิงก็มีมาให้อย่างครบครัน

ด้านหลังก็โหดใช่ย่อย

ด้านหลังก็โหดใช่ย่อย

ขุมกำลัง DOHC 5.0-liter Coyote V-8 ซึ่งพลังเดิมที่มีขนาด 435  แรงม้า ถูกโมดิฟายโดยสำนัก GAS ให้เพิ่มขึ้นเป็น 725 แรงม้า ส่งกำลังความแรงด้วยเกียร์แมนนวล 6 สปีด ( ‘Stang’s ) ความเร็วสูงสุดที่ “ซุปเปอร์มัสแตง” จะทะยานออกจากป่าจะอยู่ที่ 300 กม./ชม. ครับ!

เบาะหนัง Recaro สีแดงสด

เบาะหนัง Recaro สีแดงสด

ราคาตัวรถรวมโมดิฟายแล้วจะอยู่ที่ 100,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3,300,000 บาท ( ไม่รวมภาษี )

ติดตามข่าวคราวของ รถแต่งแรงๆ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ