ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ว้าว !!! เชือกวิเศษแก้ปัญหารถคลัทช์จม

18 ต.ค. 2562 N/A views

รถยนต์มีปัญหาเป็นสิ่งที่ใครก็ไม่ต้องการให้เกิดขึ้น นอกจากจะส่งผลต่อความปลอดภัยในการขับขี่แล้ว เรายังต้องมาเสียเงินเสียทองซ่อมแซมมันอีก และบางครั้งการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเป็นสิ่งหนึ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เหมือนอย่างเช่นผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “น้าแมว อ๊อฟโรด” ได้โพสต์วีดิโอพร้อมข้อความต่อไปนี้

ปัญหาเริ่มจากเจ้าของรถได้โพสต์วีดิโอรถคลัทช์จม โดยระบุว่า “คลัชผม!!!… แต่เช้าเลย จม – ไม่จม – จม – ไม่จม – จม – ไม่จม – จม – ไม่จม – จม – ไม่จม – จม – ไม่จม – จม – ไม่จม”

ในคลิปแรกเมื่อเจ้าของรถเหยียบคลัทช์แล้วมันไม่กลับมาในตำแหน่งเดิม จึงทำให้เขาต้องใช้เท้าดึงมันกลับขึ้นมา ต่อมาหลังจากนั้นเขาก็ได้โพสต์คลิปการแก้ปัญหาคลัทช์จม ด้วยการใช้เชือกมัดแป้นเหยียบเพื่อดึงให้คลัทช์กลับขึ้นมาในตำแหน่งเดิมหลังจากเหยียบไปแล้ว พร้อมระบุว่า “คันละเกือบ ล้านนนนนน…. 55555 #คลัชจม!!!” แม้จะเป็นการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่ได้ผลในระดับหนึ่ง แต่เพื่อความปลอดภัยควรที่จะรีบนำรถไปซ่อมน่าจะดีกว่าครับ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ ใช้เชือกแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นในส่วนต่างๆ ของรถยนต์ หากยังจำกันได้เคยมีเหตุการณ์ “เมื่อกลอนเสีย ! รีวิวการมัดประตูของรถยี่ห้อหนึ่ง” หรือ “วิธีแก้ปัญหา ! เมื่อรถยนต์ยี่ห้อหนึ่งล็อคประตูไม่ได้” เรียกได้ว่าเชือกเส้นเดียวสามารถทำอะไรได้หลายอย่างจริง

ปัญหาคลัทช์จม-1

เครดิต : น้าแมว อ๊อฟโรด

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด