ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Ranger รุ่นพิเศษหล่อ ๆ จากแดนจิงโจ้

6 ก.ค. 2562 N/A views

หนึ่งในรถกระบะของค่ายผู้ผลิตจากแดนลุงแซม ซึ่งถูกส่งไปทำตลาดในประเทศต่าง ๆ อย่าง Ford Ranger ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าที่นิยมรถสไตล์อเมริกันเป็นอย่างดี และวันนี้ฟอร์ด ในแดนจิงโจ้ ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า Sport Special Edition ส่วนหน้าตาจะหล่อเหลาขนาดไหนตามไปดูกัน

Ford-Ranger-รุ่นพิเศษ-7

Ford-Ranger-รุ่นพิเศษ-2

Ford Ranger สเปคออสเตรเลีย เพิ่มตัวเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้าด้วยการเปิดตัวรุ่นที่มีชื่อว่า Sport Special Edition ซึ่งจะถูกวางตำแหน่งการใช้งานไว้ระหว่างรุ่น XLS และ XLT 4×4 โดยรถกระบะรุ่นนี้ที่มาพร้อมเกียร์ธรรมดาจะมีราคาเริ่มต้นที่ 52,940 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราว ๆ 1,138,739 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนของปัจจุบัน) ส่วนรุ่นเกียร์อัตโนมัติจะสตาร์ทที่ 55,140 ดอลลาร์ออสเตรเลีย

Ford-Ranger-รุ่นพิเศษ-11

Ford-Ranger-รุ่นพิเศษ-5

เมื่อนำราคาไปเปรียบเทียบกับ Ford Ranger รุ่น XLS พบว่ารถกระบะรุ่นพิเศษจะแพงกว่า 6,000 ดอลลาร์ฯ แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือการปรับแต่งภายนอก และเพิ่มเทคโนโลยีเข้าไป นอกจากการออกแบบด้วยสีแดง True Red เหมือนอย่างที่เห็นในภาพแล้ว เจ้า Sport Special Edition ยังมีสีเทา Meteor Grey สีขาว Arctic White สีดำ Shadow Black และสีเงิน Aluminum Metallic ให้เลือกตามใจชอบอีกด้วย

Ford-Ranger-รุ่นพิเศษ-4

Ford-Ranger-รุ่นพิเศษ-8

สีภายนอกจะตัดแต่งด้วยกระจังหน้า กรอบกระจกมองข้าง มือจับประตู และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ที่เป็นสีดำ นอกจากนั้น สปอร์ตบาร์ พื้นรองกระบะหลัง บันไดข้าง และกันชนหลัง ยังเป็นสีดำอีกเช่นกัน

Ford-Ranger-รุ่นพิเศษ-12

Ford-Ranger-รุ่นพิเศษ-1

สำหรับระบบช่วยเหลือการขับขี่ที่เข้ามาเป็นมาตรฐานเช่น ระบบเบรกอัตโนมัติ พร้อมระบบตรวจจับคนเดิน ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน ระบบแจ้งเตือนการขับขี่ ระบบแจ้งเตือนป้ายจราจร และระบบไฟสูงอัตโนมัติ เป็นต้น

Ford-Ranger-รุ่นพิเศษ-3

ส่วนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายใน Ford Ranger รุ่น Sport Special Edition มาพร้อมแพ็กเกจ SYNC3 บนหน้าจอขนาด 8 นิ้ว แผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 4.2 นิ้ว ระบบวิทยุ DAB+ ระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบปรับอากาศแบบ Dual-zone กล้องมองหลัง และระบบ Keyless Entry&go

Ford-Ranger-รุ่นพิเศษ-10

Ford-Ranger-รุ่นพิเศษ-9

ขุมพลังจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล TDCi ขนาด 3.2 ลิตร กำลัง 200 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร มีเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดให้เลือก ส่วนพละกำลังในการลากจูงน้ำหนักสูงสุดอยู่ที่ 3,500 กก.

Ford-Ranger-รุ่นพิเศษ-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด