ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Ranger เตรียมคืนชีพในเมกาพร้อมเครื่องเทอร์โบ 4 สูบ !!!

15 ม.ค. 2561 N/A views

หลังจาก Chevrolet Silverado 2019 ได้เปิดตัวไปในตลาดสหรัฐอเมริกาเมื่อไม่นาน วันนี้คู่แข่งจากชาติเดียวกันอย่าง Ford ได้เปิดตัวรถกระบะเจเนอเรชั่นใหม่หลังจากมันหายหน้าหายตาไปจากตลาดหลายปี

กระบะรุ่นดังกล่าวคือ Ford Ranger 2019 (ฟอร์ด เรนเจอร์ 2019) ที่ถูกเปิดตัวในงาน North American International Auto Show 2018 โดยกระบะรุ่นใหม่นี้จะกระโดดเข้าไปท้าชนในตลาดกระบะขนาดกลางที่มี Chevrolet Colorado และ Toyota Tacoma ซึ่งกำลังแข่งขันกันอย่างสนุกสนาน

2019-Ford-Ranger-2

2019-Ford-Ranger-1

การออกแบบ Ford Ranger

การออกแบบภายนอกของ Ford Ranger ได้ติดตั้งกระจังหน้าขนาดเล็กที่มาพร้อมไฟ LED ช่องระบายอากาศด้านหน้า ซุ้มล้อขนาดใหญ่ ไฟท้ายในแนวตั้ง นอกจากนี้ท้ายกระบะยังมีโลโก้คำว่า RANGER ขนาดใหญ่ติดอยู่

Ford-Ranger-9

Ford-Ranger 2019

Ford Ranger ที่ได้เลิกขายในสหรัฐฯ ไปเมื่อปี 2011 จะมาพร้อมกับ 3 รุ่นย่อยได้แก่รุ่น XL, XLT, และ Lariat พร้อมทั้งยังมีแพ็กเกจ Chrome และ Sport เป็นตัวเลือกเพิ่มเติม ไม่ว่าลูกค้าจะเลือกเป็นรุ่นไหน Ford Ranger จะมีตัวถังให้เลือกเพียง SuperCab และ SuperCrew เท่านั้น

Ford-Ranger-16

Ford-Ranger-13

ส่วนการออกแบบภายในจะมาด้วยการใช้สีดำตัดแต่งส่วนต่าง ๆ ด้วยวัสดุโลหะ จะมีแผงหน้าจอ LCD พร้อมกับพวงมาลัยที่ให้ความสะดวกสบายด้วยปุ่มควบคุมระบบต่าง ๆ ภายในรถ นอกจากนั้นยังมีระบบ SYNC 3 Infotainment ที่มี Apple CarPlay และ Android Auto บนหน้าจอขนาด 8 นิ้ว พร้อมกับเต้าเสียบไฟ AC ระบบเครื่องยนต์ระดับพรีเมี่ยม และ Wifi Hotspot ที่รองรับอุปกรณ์ได้ถึง 10 เครื่อง

2019-Ford-Ranger-7

2019-Ford-Ranger-6

ในด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยของการขับขี่นั้น Ford Ranger เจนฯ ใหม่ จะมาพร้อมเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบแจ้งเตือน และช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ โดยกระบะรุ่นนี้ยังสามารถเพิ่มระบบที่ช่วยควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบตรวจ และเตือนรถในจุดบอด และระบบตรวจจับคนเดิน

2019-Ford-Ranger-5

เครื่องยนต์ Ford Ranger

แม้ฟอร์ดยังไม่เผยข้อมูลทางเทคนิค แต่ทางบริษัทยืนยันว่า Ford Ranger จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 2.3 ลิตร 4 สูบ เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ FWD เป็นมาตรฐาน และเพิ่มระบบ 4WD เป็นตัวเลือก

2019-Ford-Ranger-4

สำหรับการเปิดจำหน่ายในตลาดอเมริกาเหนือจะเริ่มต้นขึ้นในปีหน้า และข้อมูลเพิ่มเติมแบบเต็ม ๆ จะตามมาในภายหลัง และเราจะนำมันมาฝากคนรักรถกระบะอย่างแน่นอน

ราคา Ford-Ranger 2019

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ