ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Ranger FX4 กระบะรุ่นพิเศษ ดำดุ และผลิตน้อย

24 ส.ค. 2562 N/A views

สำหรับ FX4 ซึ่งเป็นชื่อรุ่นใน Ford Ranger นั้นมีความแตกต่างไปตามตลาดที่วางจำหน่าย ยกตัวอย่างเช่นที่สหรัฐอเมริกานั้นจะเป็นเพียงแพ็กเกจออฟโรด ซึ่งเป็นออฟชั่นเสริมสำหรับการใช้งานในภูมิประเทศที่ท้าทาย แต่ที่ออสเตรเลีย ผู้ผลิตได้ทำให้มันกลายเป็นรถยนต์รุ่นพิเศษ

สำหรับรถกระบะรุ่นพิเศษที่แดนจิงโจ้ ถูกเปิดตัวมาสำหรับการทำตลาดในรุ่นปี 2020 โดย Ford Ranger FX4 ถูกออกแบบบนพื้นฐานของฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น XLT ดับเบิ้ลแค็บ 4×4 ซึ่งเป็นรุ่นตรงกลางระหว่าง XLT 4×4 และ Wildtrak 4×4 ส่วนการผลิตถูกจำกัดไว้เพียง 1,000 คันเท่านั้น

Ford-Ranger-FX4-ราคา-3

สิ่งที่ทำให้ Ford Ranger FX4 ได้ชื่อว่าเป็นรถกระบะรุ่นพิเศษนั้นมาจากการใช้สีดำ Ebony Black ในกระจังหน้า กรอบกระจกมองข้าง มือจับประตู และฝาท้ายกระบะ นอกจากนั้นยังมีไฟหน้าแบบ bi-LED ลายกราฟิก FX4 ที่เป็นแบบ 3 มิติ สปอร์ตบาร์สีดำ และล้ออัลลอยแบบพิเศษขนาด 18 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารด้านหน้าจะพบกับเบาะหนังสไตล์สปอร์ต โลโก้ FX4 นอกจากนั้นยังใช้สีดำ Tinted Graphite ตัดแต่งไปบนประตู แผงหน้าปัด และบนคอนโซลหน้าได้ใช้วัสดุพรีเมี่ยมที่ให้พื้นสัมผัมที่นุ่ม ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกสบายจะมีเช่นระบบ SYNC3 ที่รองรับ Android Auto, Apple CarPlay และระบบนำทางที่สั่งการด้วยเสียง เป็นต้น

Ford-Ranger-FX4-ราคา-2

Ford Ranger รุ่นพิเศษมาพร้อมเครื่องยนต์ 2 แบบ ได้แก่ขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 213 แรงม้า และขุมพลังดีเซล ขนาด 3.2 ลิตร กำลัง 200 แรงม้า โดยรุ่นแรกจะมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ส่วนรุ่นดีเซลมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา และอัตโนมัติแบบ 6 สปีด สุดท้ายทั้ง 2 รุ่นมีพลังในการลากจูงสูงสุดที่ 3,500 กก. (7,716 ฟอนด์)

Ford-Ranger-FX4-ราคา-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด