ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Ranger Raptor ของยุโรปกับวีดิโอเปิดตัวสุดโหด !!!

23 ส.ค. 2561 N/A views

Ford Ranger Raptor สเปคยุโรปได้ไปเปิดตัวที่ Gamescom งานแสดงสินค้า แอคทีฟเกม และสิ่งบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป กระบะรุ่นใหม่รุ่นนี้จะเริ่มจำหน่ายในตลาดแห่งนี้ในกลางปี 2019

Ford Ranger Raptor ได้รับการพัฒนาโดย Ford Performance เพื่อผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แบบออฟโรด และใช้วิธีการสร้างสรรค์แบบเดียวกันกับพี่ใหญ่ในตระกูลกระบะของค่ายอย่าง Ford F-150 Raptor

ราคา-Ford Ranger Raptor 2019_9

เพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่สไตล์ลุยแบบออฟโรด ตัวถังของ Ford Ranger Raptor ได้เสริมความแข็งแกร่งด้วยเหล็กกล้าประสมต่ำ (Low Alloy Steels) ซึ่งเป็นเหล็กที่มีปริมาณคาร์บอนไม่เกิน 0.25% ระบบกันสะเทือนที่ถูกอัพเกรดพร้อมโช้คจาก Fox

ราคา-Ford Ranger Raptor 2019_2

ภายในห้องโดยสารของ Ford Ranger Raptor (ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์) ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับการขับขี่แบบออฟโรดด้วยความเร็วสูง และตกแต่งด้วยหนังที่เย็บด้วยด้ายสีฟ้า

ราคา-Ford Ranger Raptor 2019_5

ราคา-Ford Ranger Raptor 2019_6

นอกเหนือไปจากนั้นยังมี 6 โหมดการขับขี่เพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ในแต่ละภูมิประเทศดังนี้ Normal, Sport, Grass/Gravel/Snow, Mud/Sand, Rock และ Baja

ราคา-Ford Ranger Raptor 2019_7

เครื่องยนต์ Ford Ranger Raptor

รถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกาขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Bi-Turbo ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ กำลัง 213 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถึง 500 นิวตันเมตร เชื่อมต่อเข้ากับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดรุ่นเดียวกับที่ใช้ใน Ford F-150 Raptor

ราคา-Ford Ranger Raptor 2019_8

ไม่เพียงออกแบบ และผลิตมาใช้ในชีวิตจริงเท่านั้น Ford Ranger Raptor รุ่นใหม่ยังจะถูกนำเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการด้วยเกมวีดิโอ Forza Horizon 4 อีกด้วย และวีดิโอการเปิดตัวในตลาดยุโรปจะสุดโหดแค่ไหนอย่างลืมกดดูจากด้านบนเลยนะครับ

ราคา-Ford Ranger Raptor 2019_1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด