ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Ranger Wildtrack Minorchange ใหม่กรกฏาคมนี้ !!

11 มิ.ย. 2558 N/A views

ตลาดรถกระบะแข่งขันกันเดือดสุด ๆ Hilux Revo ก็เพิ่งปล่อยลงตลาดสร้างความฮือฮาไม่น้อยงานนี้ Ford คงถึงกับยอมไม่ได้เตรียมปล่อย Ford Ranger Wildtrack Minorchange โฉมใหม่กรกฏาคมนี้

Ford Ranger Wildtrack Minorchange

Ford Ranger Wildtrack Minorchange

ฟอร์ตได้เผยข้อมูลรถกระบะรุ่นใหม่ Ford Ranger Wildtrack Minorchange ซึ่งมีความแตกต่างจาก Ford Ranger Minorchange อยู่บ้างไม่น้อยแต่ยังคงความเข้ม และ ดุดันไว้เช่นเดิม สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดเช่น กระจังหน้าและแนวคิ้ว ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว, แร๊คหลังคาทรงเท่ห์ , กระจกมองข้างสีดำด้าน, กาบใต้กันชนสีเงินดีไซน์ที่ดูซับซ้อนขึ้น

Ford Ranger Wildtrack Minorchange

การออกแบบภายใน

การออกแบบภายใน Ford Ranger Wildtrack Minorchange ก็มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรโดยใช้วัสดุนิ่มในการติดตั้งแผงแดชบอร์ด พร้อมวัสดุโครมสีสีเข้มและวัสดุเลียนแบบพื้นผิวคาร์บอนไฟเบอร์ สำหรับเบาะนั่งก็มีการสาดสีส้มและสามารถปรับไฟฟ้าด้านคนขับได้ พร้อมติดตั้ง หน้าจอสัมผัสขนาด 8.0 นิ้ว และ Sync2 , ระบบออกคำสั่งด้วยเสียงสามารถจดจำน้ำเสียงและคำที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย

และยังมีการใช้เทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง ระบบเตือนการเปลี่ยนเลน, ระบบ Adaptive Cruise Control , ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า หากรถยังไม่หยุดระบบจะช่วยเบรกให้ 1 จังหวะ , เซนเซอร์ช่วยจอดทั้งหน้า-หลัง พร้อมกล้องส่องถอยหลัง, มอนิเตอร์วัด ความดันยาง, กล้องและเซนเซอร์ตรวจจับความเหนื่อยล้าผู้ขับขี่ , ระบบช่วยเรียกฉุกเฉินโทร 000 ในออสเตรเลียพร้อมส่งพิกัดแผนที่ GPS

Ford Ranger Wildtrack Minorchange

รายละเอียดเพิ่มเติมคงต้องอดใจรอ กรกฏาคมนี้แน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. Suzuki Ciaz เตรียมเปิดตัวในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ !!
  2. สุด!! Honda Civic Type R แรงที่สุดของ รถขับหน้า
  3. Nissan เตรียมปล่อย Navara NP300 PPV !!
  4. Volkswagen Golf TSI BlueMotion ใหม่ !!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ