ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รวยก็ซื้อไม่ได้ Ford Shelby GT-H 50th Anniversary

29 มี.ค. 2559 N/A views

ฟังไม่ผิดหรอกครับ สำหรับเจ้า Ford Shelby Mustang GT-H 50th Anniversary Edition คันนี้ คนมีเงินไม่สามารถซื้อมันได้จริงๆ เพราะ มันไม่ได้มีไว้ขาย แต่มีไว้เช่านั่นเอง

Shelby-Mustang-GT-H

Ford Shelby Mustang GT-H 50th Anniversary Edition

Ford Shelby Mustang GT-H 50th Anniversary Edition เป็นรถยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับบริษัทรถเช่านามว่า Hertz เท่านั้น ซึ่งบริษัทนี้ กับ Ford เป็นพันธมิตรกันมายาวนานถึง 50 ปี มันจึงเป็นโอกาสดีที่พวกเค้าจะจับมือกันส่ง Mustang รุ่นพิเศษออกมา เพื่อไว้ใช้ในกิจการเช่ารถของ Hertz โดยเฉพาะนั่นเอง

Shelby-Mustang-GT-H 2

ดีไซน์

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ ฟอร์ด เชลบี้ มัสแตง จีที-เอช รุ่น ครบรอบ 50 ปี นี้ ยังคงดุดันด้วยตัวถังสีดำ คาดด้วยสติกเกอร์สีทอง ตามมาด้วยฝากระโปรงหน้าทรงใหม่ กันชนหน้าอย่างดีทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ สร้างความสมดุลกับสปอยเลอร์หลัง หรูหราด้วยปลายท่อไอเสียสแตนเลส และล้อสีดำด้านขนาด 19 นิ้ว ครบเครื่อง

Shelby-Mustang-GT-H-3

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์สุดโหดที่เข้ามาประจำการก็ได้แก่ เครื่องเบนซิน V8 ขนาด 5.0 ลิตรให้กำลังสูงสุด 441 แรงม้า (PS) ที่ 6,500 รอบ/ นาที แรงบิดสูงสุด 55.30 กก-เมตร ที่ 4,250 รอบ/ นาที ผนวกกำลังกับระบบเกียร์ที่มีให้เลือกทั้ง เกียร์ธรรมดา และอัตโนมัติ 6 จังหวะ ที่สำคัญยังมีการติดตั้งชุด Ford Performance Handling Pack ช่วยเพิ่มสมมรถนะการควบคุมอีกด้วย

Shelby-Mustang-GT-H-4

ก็เรียกว่า สวย หรู ดุดัน แรงจริง ตามสไตล์ Mustang ครับ ส่วนเพื่อนๆ ที่อยากขับ ไม่ต้องเก็บตังซื้อนะครับ แต่หาตั๋วเครื่องบินไปอเมริกา และเช่ารถกับ Hertz ได้เลย

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : gtspirit