ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Genesis คว้าตัวผู้ออกแบบ Bugatti Chiron !!!

13 ธ.ค. 2559 N/A views

Genesis (เจเนซิส) ประกาศดึงตัว Alexander Selipanov ซึ่งเป็นอดีตนักออกแบบของ Bugatti มาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าคนใหม่ของนักออกแบบค่าย Genesis ในสตูดิโอในภาคพื้นทวีปยุโรป นอกจากนี้เขายังมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง มีส่วนในการออกแบบรถสปอร์ตชื่อดัง

Alexander Selipanov กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมาก ๆ กับโอกาสนี้เพราะมันจะเป็นบทบาทใหม่ในอาชีพ เป็นสิ่งใหม่ที่ท้าทาย”

นักออกแบบ Alexander Selipanov

Alexander Selipanov

ประวัติการศึกษา Alexander Selipanov 

Selipanov ได้รับปริญญาตรี สาขา การออกแบบการขนส่ง (Transportation Design) แห่งสถาบันศิลปะ และการออกแบบชื่อดังอย่าง Art Center College of Design ที่เมืองแคลิฟอร์เนีย ในปี 2005

volkswagen

Volkswagen Group

ประวัติการทำงาน Alexander Selipanov

เมื่อจบการศึกษา เขาได้เข้าร่วมทำงานกับศูนย์การออกแบบของ Volkswagen ในประเทศเยอรมัน มีส่วนร่วมการออกแบบภายนอก รถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อของ VW Group ต่อมาในปี 2010 เขาได้เข้าร่วมกับทีมงานออกแบบ Lamborghini เพื่อช่วยออกแบบภายนอกของ Lamborghini Huracan

2016-Lamborghini-Huracan-LP580-

Lamborghini Huracan

ในปี 2014 เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าการออกแบบภายนอกของค่าย Bugatti ซึ่งเขาเป็นผู้รับผิดชอบการออกแบบภายนอกของ แนวคิดรถยนต์อย่าง Bugatti Vision Gran Turismo และแน่นอน Bugatti Chiron ย่อมมาจากการออกแบบของเขา ในเดือนมกราคม 2017 เขาจะเริ่มทำงานกับ Genesis อีกไม่นานเราคงจะได้เห็นรูปทรงของรถยนต์แบรนด์ดังจากเกาหลีเปลี่ยนแปลงไปเยอะนะครับ

Bugatti-Vision-Gran-Turismo-concept-front-three-quarter

Bugatti Vision Gran Turismo

Bugatti-Chiron 2017

Bugatti Chiron

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ