ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Genesis G90 มียอดจองแล้วกว่าสี่พันคัน !!

1 ธ.ค. 2558 N/A views

Genesis (เจเนซิส) แบรนด์รถหรูที่มาจากค่ายฮุนไดของเกาหลี เตรียมเปิดตัวรุ่นเรือธงคันแรก G90 แต่ยังไม่ทันเปิดตัวยอดจองก็ทะลุขึ้น 4,342 คัน แล้ว !!

genesis

Genesis (เจเนซิส)

เรียกได้ว่ามาแรงจริง ๆ กับแบรนด์หรู Genesis (เจเนซิส) ที่พร้อมจะเปิดตัวรถซีดานหรู Genesis G90 (เจเนซิส จี90) แต่ยังไม่ทันไรยอดจองก็พุ่งสูงถึง  4,342 คันในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการบ่งบอกว่าลูกค้าในเกาหลีต้องการรถจากแบรนด์เจเนซิสคันนี้อย่างมากเลยทีเดียว

โฆษกของฮุนได มอเตอร์กล่าวว่า “เมื่อพิจารณาว่ารถคันนี้มีขนาดตัวถังระดับฟูลไซส์ และมีราคาจำหน่ายที่ค่อนข้างสูง ตัวเลขยอดจองกว่า 4,000 คันจึงถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ และ เราเชื่อว่าความสำเร็จของรถซีดานของฮุนไดเป็นพื้นฐานสำคัญที่เราสามารถต่อยอดกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกได้ ทำให้เราพร้อมนำเสนอเทคโนโลยีและความปลอดภัยระดับไฮเอนด์”

Genesis G90

สเปคของ  Genesis G90

สำหรับสเปคของ  Genesis G90 (เจเนซิส จี90) นั้นมาพร้อมเครื่องยนต์ของเจเนซิส จี90 มีให้เลือก 3 รุ่น เริ่มจาก V6 GDI พละกำลัง 334 แรงม้า ถัดมาคือบล็อก V6 3.3 ลิตร ทวินเทอร์โบรุ่นใหม่ล่าสุด พลัง 370 แรงม้า ปิดท้ายด้วยรุ่นท็อปไลน์ บล็อก V8 ความจุ 5.0 ลิตร พละกำลัง 425 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ

Genesis G90

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ