ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Genesis G90 ได้รับรางวัลรถออกแบบยอดเยี่ยม !!

27 ธ.ค. 2558 N/A views

มาแรงจริง ๆ กับรถหรูจากค่ายเกาหลีอย่าง Genesis G90 (เจเนซิส จี90) ซึ่งพอเปิดตัวออกมายังไม่ทันจัดจำหน่ายก็ได้รับรางวัลรถออกแบบยอดเยี่ยมไปครองเสียแล้ว !!

Genesis G90

Genesis G90

Genesis G90 (เจเนซิส จี90) เป็นรถหรูที่แตกหน่อมาจากค่าย Hyundai (ฮุนได) ซึ่งทางฮุนไดเตรียมนำไปเจาะตลาดรถหรูในอเมริกาด้วยการส่งไปโชว์ตัวที่งาน ดีทรอยด์ ออโต้โชว์ ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แต่ก็เป็นที่ฮือฮากันมากเพราะยังไม่ทันจะเปิดตัวก็ได้รับรางวัลออกแบบยอดเยี่ยมไปแล้ว

รางวัลดังกล่าวมีชื่อว่า  Good Design Awards 2015 เป็นรางวัลงานออกแบบยอดเยี่อยมจาก New York และเป็นรางวัลที่เก่าแก่ที่สุดในสาขาอุตสาหกรรมการออกแบบโดยที่ก่อตั้งครั้งแรกในปี 1950 โดยมีผลงานหลายพันชิ้นเข้าการประกวดและผลงานที่เข้าตากรรมการในปีนี้คือเจเนซิส จี90

Genesis G90

โดยจะมีการมอบรางวัลในงานดีทรอยด์ ออโต้โชว์ 2016 งานนี้บรรดารถหรูที่ครองตลาดอยู่ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) หรือ BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู) มีสั่นคลอนไม่น้อย

genesis

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ