ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

GM เผย.. ไตรมาสแรกกำไรสุทธิพันล้านเหรียญ

5 พ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ เชฟโรเลต มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประกาศรายได้สุทธิสำหรับผู้ถือหุ้นสามัญในไตรมาสแรกอยู่ที่ 1 พันล้านเหรียญ หรือ 0.60 เหรียญ ต่อหุ้นปรับลด ซึ่งรวมถึงการขาดทุนสุทธิจากรายการพิเศษที่เกี่ยวข้องกับความด้อยค่าความนิยมที่ทำให้รายได้ลดลงราว 600 ล้านเหรียญ หรือ 0.33 เหรียญฯ ต่อหุ้นปรับลด

GM US

GM US

ในไตรมาสแรกของปี 2554 ที่ผ่านมา รายได้สุทธิของจีเอ็ม อยู่ที่ 3,200 ล้านเหรียญ หรือ 1.77 เหรียญ ต่อหุ้นปรับลด ซึ่งรวมถึงกำไรสุทธิจากรายการพิเศษที่ 1,500 ล้านเหรียญ หรือ 0.82 เหรียญ ต่อหุ้น

2012 Q1 Financial Results

2012 Q1 Financial Results

ขณะที่รายได้สุทธิในไตรมาสแรกของปี 2555 นี้อยู่ที่ 37.8 พันล้านเหรียญ เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วที่ 1.6 พันล้านเหรียญ ขณะที่รายได้ก่อนดอกเบี้ย และภาษี (EBIT) อยู่ที่ 2.2 พันล้านเหรียญ เพิ่มขึ้นจากไตรมาสแรกของปีที่แล้วที่ 200 ล้านเหรียญ

General Motors

General Motors

“การฟื้นตัวของเศรษฐกิจสหรัฐฯ ผนวกกับความต้องการซื้อรถของจีเอ็มในประเทศจีนเพิ่มตัวสูงขึ้น รวมถึงการเติบโตของแบรนด์เชฟโรเลตทั่วโลก ช่วยสร้างความแข็งแกร่งในด้านรายได้ให้แก่ เจนเนอรัล มอเตอร์ส” แดน เอเคอร์สัน ประธานใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของจีเอ็ม กล่าว “ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรากำลังสร้างความแตกต่างในอเมริกาใต้ ขณะที่ในยุโรปก็กำลังมุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่ เราจะเดินหน้าสร้างความมั่นคงในด้านรายได้และต้นทุนต่อไป เพื่อยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันของจีเอ็มต่อไป”

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ