ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตลาดออสเตรเลีย Haval H6 GT ในโฉม Premium Coupe SUV

25 ม.ค. 2565 N/A views

Haval H6 ถือเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน ดังนั้น Great Wall Motors จึงได้ตัดสินใจเตรียมนำออกสู่ตลาดออสเตรเลียช่วงกลางปี 2022  โดยใช้ชื่อ Haval H6 GT ซึ่งมาในลุกคูเป้เอสยูวีที่ให้ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

Haval H6 GT จะมาพร้อมกับกระจังหน้าและช่องดักอากาศใหม่ที่เข้ากับแนวหลังคาลาดเอียง สปอยเลอร์ที่ให้ความโดดเด่น ไฟท้ายที่มีการออกแบบใหม่ อีกทั้งยังได้มีการเพิ่มสไตล์ดิฟฟิวเซอร์บนกันชนหลังที่มีท่อไอเสียคู่

ในส่วนขนาดตัวถังของ Haval H6 GT จะมีความยาวเพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติ 74 มม. ความกว้างเพิ่มขึ้น 54 มม. รวมไปถึงความสูงที่เพิ่มขึ้น 5 มม. ในขณะที่ความยาวฐานล้อยังคงเดิมอยู่ที่ 2,738 มม.

สำหรับสมรรถนะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตร ให้กำลัง 201 แรงม้า (150 กิโลวัตต์ / 204 แรงม้า) และแรงบิด 320 นิวตันเมตร (236 ปอนด์-ฟุต) ส่งกำลังไปที่ล้อหน้าหรือทั้งสี่ล้อผ่านเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่เจ็ดสปีด พร้อมเพิ่มความสปอร์ตมากขึ้น ด้วยเบรก Brembo และชุดยาง Michelin เพื่อการควบคุมที่ดีขึ้น

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด