ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hennessey จัดให้ !! Ford F-150 Raptor ของ ‘The Rock’

10 เม.ย. 2562 N/A views

เหล่าดาราชื่อก้องโลก มักจะขับรถสปอร์ตราคาหลายล้านดอลลาร์ แต่เรื่องดังกล่าวคงไม่ใช่กับ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) หรือ ‘The Rock’ หนึ่งในนักแสดงที่มีค่าตัวสูงสุดในวงการมายาฮอลลีวูด

Ford-F-150-Raptor-ของ-The-Rock-22

เจ้าของส่วนสูง 196 ซม. และมีน้ำหนัก 118 กก. คงไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับรถสมรรถนะสูงที่มีน้ำหนักเบาได้ ดังนั้นเขาจึงเลือกไปใช้งานรถกระบะที่สามารถรองรับขนาดของเขา และ Hennessey Performance ก็ตอบสนองความต้องการนั้น

Ford-F-150-Raptor-ของ-The-Rock-2

สำนักแต่งจากรัฐเท็กซัส ได้เฟซบุ๊กเพื่อโพสต์ภาพรถกระบะคันล่าสุดของ The Rock มันออกแบบบนพื้นฐานของ Ford F-150 Raptor และมาแต่งด้วยสีฟ้าอันสดใสในชื่อรุ่นว่า VelociRaptor

Ford-F-150-Raptor-ของ-The-Rock-1

Hennessey ได้ปรับแต่งความสัดส่วนของรถให้สูงขึ้น เพิ่มความดุดันด้วยกันชน Bull Bar สีดำ พร้อมแถบไฟ LED ล้อ และยางแบบออฟโรด เพิ่มกันชนในส่วนด้านหลัง และ Ford F-150 Raptor VelociRaptor ยังทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ V8 แทนที่จะเป็นขุมพลัง ทวินเทอร์โบ EcoBoost V6 ที่มักนิยมใช้ในรถกระบะรุ่นนี้

Ford-F-150-Raptor-ของ-The-Rock-4

ภาพที่ Hennessey โพสต์บนเฟซบุ๊ก

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด