ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฉลอง 30 ปี! Hennessey เตรียมผลิต Camaro Excorcists

5 ส.ค. 2564 N/A views

เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของบริษัท รวมถึงวันเกิดของ Hennessey ที่กำลังจะมาถึง ทางบริษัทจึงได้จัดหนักด้วยการเตรียมจำหน่าย Chevrolet Camaro ที่มีชื่อเรียกว่า “The Exorcist” ซึ่งผลิตจำนวนจำกัดเพียง 30 คันเท่านั้น

โดย “The Exorcist”  แต่ละคันจะมีโลโก้ครบรอบ 30 ปีพิเศษที่ล้อมรอบด้วยลอเรลที่ปีกด้านหน้าของรถซึ่งอยู่ด้านหลังล้อ อีกทั้งยังได้รับการอัพเกรดระบบเชื้อเพลิงเสริม สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ที่ดีขึ้น วาล์วไอดี ไอเสียที่อัพเกรด ตัวยกและก้านกระทุ้งที่ได้รับการปรับปรุง รวมถึงระบบแลกเปลี่ยนความร้อนขนาดใหญ่

ทั้งนี้ จอห์น เฮนเนสซีย์ ซีอีโอกล่าวว่า “The Exorcist เป็นตัวอย่างที่ดีของรถ American Muscle และมีประสิทธิภาพการทำงานแบบออฟไลน์เพื่อทำให้รถแทบทุกชนิดในโลกต้องอับอาย” “เราทำรถเร็วให้เร็วขึ้นมาตั้งแต่ปี 1991 ดังนั้น Exorcist ครบรอบ 30 ปีของเราจึงรวมทุกอย่างที่เรารู้เข้าไว้ในรถซูเปอร์คาร์ที่ดุร้าย”

สำหรับสมรรถนะการขับเคลื่อน The Exorcist จะมาพร้อมกับพละกำลังสูงถึง 1,000 แรงม้า แรงบิด 1,197 นิวตันเมตร อัตราการวิ่ง 0-96 กม.ต่อชม. ในเวลาเพียง 2.1 วินาที สามารถทำความเร็วสูงสุด 349 กม./ชม.

ค่าใช้จ่ายสำหรับ Anniversary Edition Exorcist ราวๆ อยู่ที่ 135,000 เหรียญ ซึ่งมาพร้อมกับการรับประกัน 2 ปี หรือ 24,000 ไมล์ (38,624 กม.)

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด