ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Herbie รถเต่าซิ่งวิ่งนาสคาร์ !!

7 มี.ค. 2559 N/A views

รถเต่าหรือ Volkswagen Beetle (โฟล์คสวาเก้น บีเทิล) ที่หลายๆ คนรู้จักกันดี เพราะเป็นรถที่มีเอกลักษณ์ไม่ว่าจะรูปทรงหน้าตาหรือเสียงเครื่องยนต์ที่มีความคลาสสิค ทำให้หลายคนมองว่าเจ้ารถเต่านี้แหละ ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองได้ดีที่สุดโดยเฉพาะในภาพยนตร์เรื่อง Herbie : Fully Loaded

Herbie รถเต่าซิ่งวิ่งนาสคาร์ !!

Herbie Fully Loaded

เนื้อเรื่องของภาพยนต์เรื่องนี้เน้นที่ตัวละครหลักอย่าง ‘แม็กกี้ เพย์ตัน (ลินเซย์ โลฮาน)’ ที่เป็นลูกสาวของครอบครัวนักแข่งนาสคาร์ ทำให้การแข่งขันรถนาสคาร์นี้อยู่ในสายเลือด แต่ก็ถูกห้ามไม่ให้ทำตามฝันที่จะเป็นนักแข่ง จนมาพบกับรถเต่าสนิมเขรอะที่เป็นของขวัญของในการเรียนจบ

Herbie รถเต่าซิ่งวิ่งนาสคาร์ !!

หลังจากที่เจ้ารถเต่าได้ถูกปัดฝุ่นขัดสนิมออกและตั้งชื่อว่า Herbie (เฮอร์บี้) ชีวิตของแม็กกี้ก็เปลี่ยนไป จนกระทั้งทำตามความฝันของตัวเองด้วยการลงแข่งนาสคาร์ได้สำเร็จ

 Herbie

รถเต่าสีขาวหมายเลข 53 มีแทบสีพาดกลาง เป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้คนดูจำได้ เจ้า Herbie นี้ได้ถูกปรับแต่งจากรถเต่าเดิมๆ ด้วยสปอยเลอร์ด้านหลัง เปลี่ยนโช๊คอัพเพื่อให้รถเตี้ยลงและเพิ่มการยึดเกาะ ล้อและยางรวมถึงเบาะนั่งในแบบเรซซิ่ง และชุดพาร์ทอีกนิดหน่อย แค่นี้ก็ทำให้เจ้ารถเต่าสุกน่ารักกลายเป็นขวัญใจของหลายคนได้แล้ว

Herbie รถเต่าซิ่งวิ่งนาสคาร์ !!

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : lovebugfans, dfilms.tumblrfavcars