ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda ยันไม่ทิ้งลงทุนไทย.. พร้อมปักหลัก ไม่ย้าย!!

24 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศจุดยืนตอกย้ำประเทศไทยยังเป็นหนึ่งในฐานการผลิตรถยนต์หลักที่สำคัญของฮอนด้าในภูมิภาคเอเชีย และโอเชียเนีย โดยจะไม่มีการย้ายฐานการผลิตจากประเทศไทยไปอินโดนีเซียอย่างแน่นอน

รถยนต์ Honda

รถยนต์ Honda

ทั้งนี้จากการขยายกำลังผลิตในอินโดนีเซียถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนการพัฒนาธุรกิจของฮอนด้าในระยะยาว โดยแผนดังกล่าวได้มีการกำหนดมาก่อนหน้าที่โรงงานฮอนด้าที่สวนอุตสาหกรรมโรจนะจะประสบภัยน้ำท่วมเมื่อปีที่ผ่านมา

Honda Brio

Honda Brio

สำหรับโรงงานฮอนด้าที่อยุธยา ฮอนด้าได้ดำเนินการฟื้นฟูโรงงานผลิตหลังจากประสบวิกฤติอุทกภัยจนใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว และได้กำหนดการจัดงานแถลงข่าวและพิธีเปิดสายการผลิตโรงงาน (Open House Ceremony) อย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2555 ณ โรงงานผลิตรถยนต์ฮอนด้า สวนอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมกับมร. ทาคาโนบุ อิโต้ประธานกรรมการบริหาร และ ซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด และ มร. ฮิโรชิ โคบายาชิ ประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

Honda Jazz

Honda Jazz

การขยายการลงทุนในโรงงานผลิตรถยนต์ฮอนด้านอกกรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เป็นส่วนหนึ่งของแผนการรองรับความต้องการรถยนต์ขนาดเล็กของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในอินโดนีเซีย โดยโรงงานแห่งใหม่นี้จะผลิตรถยนต์ ฮอนด้า บริโอ้ รุ่นสำหรับลูกค้าในประเทศอินโดนีเซียโดยเฉพาะ นอกเหนือจากการผลิตรถยนต์รุ่นอื่นที่ผลิตในปัจจุบันได้แก่ ฮอนด้า แจ๊ซ ฮอนด้า ซีอาร์-วี และฮอนด้า ฟรีด ภายใต้บริษัท พี.ที. ฮอนด้า พรอสเพคท์ มอเตอร์ (HPM) ประเทศอินโดนีเซีย บริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด (51%) และ บริษัท พี.ที. พรอสเพคท์ มอเตอร์ (49%) ซึ่งก่อตั้งขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคม 2542

แฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) อีก ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ