ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เยี่ยม !!! Honda จับมือ GM ร่วมพัฒนาระบบ Fuel Cell

1 ก.พ. 2560 N/A views

Honda (ฮอนด้า) และ GM (จีเอ็ม) ประกาศถึงการร่วมมือกันของพวกเขาในการทุนสร้างโรงงานการผลิตพลังงานระบบ Fuel Cell (เซลล์เชื้อเพลิง) โรงงานแห่งใหม่สำหรับการผลิตจะตั้งอยู่ใน รัฐมิชิแกน และคาดว่าจะเริ่มผลิตในปี 2020 และยังสร้างงานใหม่ถึง 100 ตำแหน่ง

ระบบ Fuel Cell ของฮออนด้า

ทั้งสองบริษัทจะทำการร่วมลงทุนในโรงงานแห่งใหม่เป็นเงินทั้งสิ้น $85 ล้าน และระบบ Fuel Cell (เซลล์เชื้อเพลิง) จะถูกใช้ในรถรุ่นใหม่ ๆ ของ Honda และ GM ในอนาคต

Honda Clarity Fuel Cell powertrain

Honda (ฮอนด้า) และ GM (จีเอ็ม) ปันเทคโนโลยีดังกล่าวทำให้มันมีราคาไม่แพงมากนัก และยังเป็นการแก้ปัญหาในเชิงพาณิชย์

2017 Honda Clarity Fuel Cell

การร่วมลงทุนใหม่ของทั้ง 2 บริษัทจะได้รับการดำเนินงานโดยคณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งรวมถึงผู้บริหาร 3 คนจากแต่ละบริษัท และประธานมีการจะหมุนเวียนกันไป

ระบบ-Fuel-Cell-ของฮออนด้า

“พื้นฐานของการทำงานเป็นทีมอันโดดเด่นนี้จะพาเราไปยังขั้นตอนผลิตร่วมกันของระบบ Fuel Cell ที่จะช่วยให้แต่ละบริษัทสร้างมูลค่าใหม่สำหรับลูกค้าของเราในรถยนต์พลังงาน Fuel Cell ในอนาคต” ประธานฮอนด้าอเมริกาเหนือกล่าว

ระบบ Fuel Cell

“การรวมกันของผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรม Fuel Cell คือการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นในการนำ Fuel Cell มาใช้ในการขับเคลื่อนรถยนต์” Mark Reuss รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ GM กล่าว “การใช้งานเทคโนโลยีนี้จะมีตัวเลือกในการขนส่งที่แตกต่างกันมากขึ้น และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับผู้บริโภค”

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ