ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda เฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปีในแดนจิงโจ้ !!!

2 ก.พ. 2562 N/A views

ปี 1969 Honda (ฮอนด้า) ได้เปิดตัวในตลาดออสเตรเลีย และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นได้นำรถยนต์อันหลากหลายรุ่นมาวางจำหน่าย และเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปีพวกเขาได้สร้างสรรค์สิ่งพิเศษเพื่อตลาดแห่งนี้

Honda-เฉลิมฉลอง-50-ปี-7

เมื่อเป็นวาระครบรอบ 50 ปี ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นได้นำรถจักรยานยนต์ รถยนต์ หรือแม้กระทั่งเครื่องตัดหญ้ามา Wrap ด้วยไวนิลสีทองอันโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่เป็นสัญลักษณ์ของค่ายอย่าง Honda NSX และ Honda Civic Type R ได้รับการคัดเลือกมาเฉลิมฉลองในโอกาสนี้ด้วยเช่นกัน

Honda-เฉลิมฉลอง-50-ปี-4

Honda-เฉลิมฉลอง-50-ปี-6

Honda-เฉลิมฉลอง-50-ปี-2

Honda-เฉลิมฉลอง-50-ปี-9

ในส่วนซูเปอร์ไบค์จะเป็น Honda CBR1000RR Fireblade อีกทั้งยังมี Honda CRF450L มอเตอร์ไซค์วิบาก Honda CRF50F รถจักรยานยนต์สำหรับเด็ก เครื่องตัดหญ้า Honda HRU19 Buffalo Premium ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการออกแบบ และประกอบในแดนจิงโจ้ สุดท้ายยังมีเครื่องกำเนินไฟฟ้า Honda EU22i เข้ามาร่วมโครงการนี้อีกด้วย

Honda-เฉลิมฉลอง-50-ปี-10

น่าเสียดายเมื่อเหล่ารถจักรยานยนต์ รถยนต์ หรือเครื่องตัดหญ้า ที่ออกแบบมาด้วยสีทองอันโดดเด่นซึ่งส่งตรงมาจากโรงงานไม่ได้มีไว้ขาย แต่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการเฉลิมฉลอง และส่งเสริมการขายเท่านั้น

Honda-เฉลิมฉลอง-50-ปี-1

Honda-เฉลิมฉลอง-50-ปี-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด