ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Accord รถยนต์ที่ถูกขโมยมากที่สุดในอเมริกา

13 ก.ค. 2560 N/A views

สำนักงานอาชญากรรมประกันภัยแห่งชาติ (The National Insurance Crime Bureau – NICB) ได้แสดงรายงานประจำปี Hot Wheels 2016 ซึ่งเผยให้เห็น 10 อันดับรถยนต์ที่ถูกขโมยมากที่สุดในอเมริกา

รถยนต์ที่ถูกขโมยมากที่สุดประจำปี 2016

จากข้อมูลดังกล่าวเผยว่ารถยนต์ที่ถูกขโมยมากที่สุดในอเมริกาเมื่อปีที่ผ่านมาคือ Honda Accord ด้วยจำนวนทั้งสิ้น 50,427 คัน ตามมาด้วย Honda Civic จำนวน 49,547 คัน

Honda Civic 1998

Honda Civic 1998

รถกระบะซึ่งเป็นยานพาหนะที่ชาวอเมริกันนิยมยังคงเป็นที่ต้องการของเหล่าโจรโดยกระบะขนาดใหญ่ของ Ford และ Chevrolet ตามาอยู่ในอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ

ford-f-350-super-duty 2006

กระบะขนาดใหญ่ Ford F-350 Super Duty 2006

อันดับ 5-10 ของรถยนต์ที่ถูกขโมยมากที่สุดในอเมริกาได้แก่ Toyota Camry, Nissan Altima, Ram (กระบะขนาดใหญ่) Toyota Corolla, Chevrolet Impala, และ Jeep Cherokee / Grand Cherokee เรียงตามลำดับ

Honda Accord รถยนต์ที่ถูกขโมยมากที่สุดในอเมริกา 1

รถยนต์ที่ถูกขโมยมากที่สุดประจำปี 2016

รถยนต์รุ่นปี 2016 ที่ถูกขโมยมากที่สุด

หากนับเฉพาะรุ่น 2016 รถยนต์ที่ถูกโขมยมากที่สุด 3 อันดับแรกได้แก่ Toyota Camry, Nissan Altima และ Toyota Corolla ตามลำดับนี่คือรถยนต์รุ่นต่าง ๆ (ยังไม่ได้แบ่งปีการผลิต) ที่ถูกโขมยมากที่สุด แต่ละคันเป็นรถยนต์เก่า และไม่มีระบบ Smart Key หรือระบบป้องกันการโจรกรรมเหมือนรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ในปัจจุบัน

Toyota Camry 2016

Toyota Camry 2016

การขโมยรถยนต์ลดลงอย่างมากนับตั้งแต่ปี 1992 (เป็นปีที่สถิติรถยนต์ถูกขโมยมากที่สุด) แต่ NICB กล่าวว่าเจ้าของรถยนต์ต้องใช้ความสามัญสำนึกหรือความเฉลียวใจเพื่อป้องกันการขโมยจากโจรด้วย ทั้งนี้ระบบป้องกันการโจรกรรมในรถยนต์รุ่นใหม่เป็นสิ่งที่ดีมาก แต่ยังเกิดการโจรกรรมอยู่เนื่อง ๆ เพราะว่าเจ้าของรถยนต์ไม่ใช้งานมัน นอกจากนี้การโจรกรรมยังเกิดขึ้นบ่อย ๆ เนื่องจากรถยนต์ไม่ได้ล็อคไว้ หรือรถยนต์ยังคงเสียบกุญแจคาไว้ (ลืม) ขณะไปทำธุระต่าง

Honda Accord 1997

Honda Accord 1997

มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยที่จะรู้ว่าขโมยจะมาทำการโจรกรรมตอนไหน แต่การป้องกัน และความรอบครอบก่อนจอดรถยนต์เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในป้องกันรถหาย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ