ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Accord 2020 รุ่น Hybrid เริ่มต้นที่ $26,400

30 ก.ย. 2562 N/A views

และแล้ว Honda Accord 2020 รุ่น Hybrid ก็ได้เริ่มต้นการวางจำหน่าย และผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นได้เปิดเผยรายละเอียด ราคา และอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ก่อนเปิดให้ผู้คนได้ซื้อหากัน

Honda-Accord-รุ่น-Hybrid-ราคา-2

ฮอนด้าได้ตั้งราคาเริ่มต้นของรถยนต์รุ่นนี้ไว้ที่ $26,400 และตัวท็อปอย่างรุ่น Hybrid Touring มีราคาเริ่มต้นที่ $36,070 ซึ่งสิ่งนี้ทำให้ Honda Accord 2020 รุ่น Hybrid กลายเป็นซีดานระบบไฮบริดขนาดกลางที่มีราคาถูกที่สุดในตลาดสหรัฐอเมริกา

Honda-Accord-รุ่น-Hybrid-ราคา-12

Honda-Accord-รุ่น-Hybrid-ราคา-4

Honda-Accord-รุ่น-Hybrid-ราคา-6

สำหรับคุณสมบัติใหม่ของ Honda Accord ระบบไฮบริด ได่แก่ระบบ Acoustic Vehicle Alert (ระบบจำลองเสียงเครื่องยนต์) ที่จะทำงานเมื่อใช้พลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว ฮอนด้ายังเสริมอีกว่าทุกรุ่นย่อยจะมีอัตราการประหยัดน้ำมันดังนี้ ในเมือง 20.4 กม./ลิตร (48 ไมล์/แกลลอน) บนทางหลวง 19.9 กม./ลิตร (47 ไมล์/แกลลอน) เฉลี่ย 20.4 กม./ลิตร (48 ไมล์/แกลลอน)

Honda-Accord-รุ่น-Hybrid-ราคา-10

Honda-Accord-รุ่น-Hybrid-ราคา-8

ขุมพลังมาจากระบบส่งกำลังระบบไฮบริด เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว พร้อมเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ที่ยังคงให้กำลังรวม 212 แรงม้า (158 kW) ซึ่ง Honda ยังบอกว่ารถยนต์รุ่นนี้มีแรงม้าที่ดีที่สุดในคลาสอีกด้วย

Honda-Accord-รุ่น-Hybrid-ราคา-3

Honda Accord รุ่น Hybrid ทุกรุ่นย่อยมาพร้อมชุดความปลอดภัยอย่าง Honda Sensing ที่มีการเพิ่มระบบ Traffic Signs Recognition (ระบบตรวจจับและอ่านป้ายจราจร) เข้าไปอีกหนึ่ง

Honda-Accord-รุ่น-Hybrid-ราคา-11

คุณสมบัติมาตรฐานอื่น ๆ ได้แก่ไฟหน้าอัตโนมัติ กล้องมองหลังที่ให้มุมมอง 3 มิติ การตรวจจับความเมื่อยล้าของผู้ขับขี่ผ่านการควบคุมพวงมาลัย (Driver Attention Monitor) และบลูทูธ เมื่อขยับไปที่ Honda Accord 2020 ระบบไฮบริด รุ่น EX หรือรุ่นที่สูงกว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 8 นิ้วที่รองรับระบบ Infotainment พร้อม Apple CarPlay และ Android Auto เป็นต้น

Honda-Accord-รุ่น-Hybrid-ราคา-1

Honda-Accord-รุ่น-Hybrid-ราคา-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด