ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Accord Hybrid ลุ้นตีตลาดไทย

7 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ล่าสุดทาง Honda ออกมาฟันธงแล้วกับรถซีดานขนาดกลางที่เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะขับเคลื่อนชั้นเยี่ยมอย่าง Accord Hybrid 2014 พร้อมเผยโฉมครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 20 นี้

Honda Accord Hybrid - Side

Honda Accord Hybrid – Side

งานนี้ Accord Hybrid มาพร้อมกับลักษณะที่โดดเด่น ด้วยรูปทรงและเอกลักษณ์ที่มีความเฉพาะตัว บริเวณกระจังหน้าและกรอบไฟถูกแต่งด้วยด้วยสีน้ำเงิน เพิ่มความมีมิติให้กับตัวรถมากยิ่งขึ้น

Honda Accord Hybrid -

Honda Accord Hybrid – Interior

งานนี้ต้องบอกว่าคุ้มจริงๆ เพราะเครื่องยนต์มีอัตรา น้ำมันอยู่ที่ 20.8 กม. เมื่อขับในเมืองแล้วจะอยู่ที่ 19.1 กม./โดยพร้อมออกจำหน่าย Honda Accord Hybrid 2014 ในปลายปีนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น

Honda Accord Hybrid - Side

Honda Accord Hybrid – Side

แฟนๆ Honda ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Honda

Honda Fit EV ข้อเสนอสุดล้ำ

ปรับโฉมใหม่ Honda Civic