ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Acura NSX เจนเนอเรชั่นใหม่!

11 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ตัวแรงเจนเนอเรชั่นใหม่ (Generation) ใหม่มาให้เพื่อนๆได้ชมกันครับ

มีการเปิดเผยว่าค่ายรถยนต์ ฮอนด้า (Honda) เตรียมส่งซูเปอร์คาร์ (Supercar) ตัวงาม อาคูร่า เอ็นเอสเอ็กซ์ (Acura NSX) ลงแข่งขันในรายการรถยนต์ทางเรียบสไตล์จีที (GT) ในสหรัฐอเมริกา และหลายประเทศทั่วโลก เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ความเป็นรถสมรรถนะสูง พร้อมวางแผนเตรียมทำตลาดจริงในปี 2014

Acura-NSX-2012

Acura-NSX-2012

โดยเจ้า Acura NSX GT ได้รับการพัฒนาโดย Honda Performance Development (HPD)  หรือแผนกพัฒนารถแข่งของ Honda America ซึ่งนอกเหนือจากการเตรียมตัวลงชิงชัยในรายการ GT  แล้ว ทาง HPD ยังเตรียมเข้าร่วมการแข่งขัน Le Mans  หนึ่งในสุดยอดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลกอีกด้วย

Acura-NSX-2012

Acura-NSX-2012

สำหรับความคืบหน้าของ Acura NSX รุ่นโปรดักชั่น นั้น มีการคาดว่าจะใช้ระบบขับเคลื่อนแบบไฮบริด ซึ่งอาจจะขัดแย้งกับกฎระเบียบของการแข่งรถยนต์หลายรายการที่ไม่อนุญาตให้ใช้เครื่องยนต์แบบอื่นนอกจากเบนซินธรรมดาทั่วไป แต่ในบางรายการอย่าง Grand-Am Series ก็เปิดโอกาสให้รถพลังงานทางเลือกร่วมแข่งขันได้ โดยมีการคาดว่าจะเริ่มในปี 2013 เป็นต้นไป

Acura-NSX-2012

Acura-NSX-2012

สำหรับ Acura NSX รุ่นโปรดักชั่น คาดว่าจะได้เห็นตัวจริงกันภายในปี 2014 โดยออกจำหน่ายในฐานะรุ่นปี 2015 ครับ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ Honda ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ฮอนด้า ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ