ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

6 คันในโลก !! MP4-12C Project Alpha

4 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ McLaren มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

มีการวิจารณ์ต่างๆนาๆ กับรถซุปเปอร์คาร์พันธ์แรงอย่าง McLaren MP4-12C ว่ามีรูปร่างหน้าตาที่อ่อนช้อย ไม่ดุดันเท่าที่ควรซุ่งกลุ่มลูกค้า McLaren MP4-12C นั้นยังไม่พอใจนัก ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงและปรับโฉมไปบ้างแล้วก็ตาม

McLaren MP4-12 2011

McLaren MP4-12 2011

กลุ่มลูกค้าในชิคาโก้จึงลงทุนจ้างทีมผู้ผลิตรถยนต์ McLaren Special Operations เพื่อร่วมกันสร้าง MP4-12C รุ่นพิเศษ ที่จะผลิตเพียง 6 คันในโลกเท่านั้นออกมาสนองความต้องการ ซูเปอร์คาร์ทั้ง 6 คันเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมที่มีชื่อว่า Project Alpha และโบรชัวร์ของรถรุ่นพิเศษรุ่นนี้หลุดออกมาสู่โลกออนไลน์ซึ่งเวบไซต์ Jalopnik นำมาโพสไว้

 MP4-12C Project Alpha

MP4-12C Project Alpha

สิ่งที่จะปรับเพิ่มภายนอก MP4-12C Project Alpha ทีมสร้างเตรียมเพิ่มหลังคาสีดำเงา  กันชนหน้าและกันชนหลังได้รับการออกแบบใหม่มาพร้อมครีบรีดอากาศ เช่นเดียวกับซุ้มล้อหน้าก็มีครีบดักอากาศเช่นกันภายในห้องโดยสาร เพื่มความตื่นเต้นปลุกอารมณ์ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และ Alcantara สำหรับสีสันตัวถังมีทั้งหมด 3 สีคือ สีขาว สีส้ม และสีเทา ซึ่งทาง McLaren วางแผนที่จะผลิตสีละสองคันเท่านั้น เป็นการพัฒนา แม็คลาเรน เอ็มพี4-12ซี ในโฉมปี 2012

 ด้านหลัง MP4-12C Project Alpha

ด้านหลัง MP4-12C Project Alpha

ทีมผู้ผลิตเป็นทีมเดียวกับผู้พัฒนา McLaren X-1 รถรุ่นพิเศษคันเดียวในโลก ในเรื่องของราคานั้น ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ