ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัพเดทหน่อย!! Honda BR-V พร้อมภาพห้องโดยสาร

28 ต.ค. 2558 N/A views

ขายในไทยแน่นอนแล้วครับ สำหรับเจ้า Honda BR-V ที่พัฒนาร่วมกันระหว่างไทย กับ ญี่ปุ่น วันนี้มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันหน่อยดีกว่า

brv

Honda BR-V

Honda BR-V จะมีตัวถังในแบบของรถ SUV ที่นั่ง 3 แถว แต่มิติตัวถังออกแบบมาให้ไม่ใหญ่มากนัก โดยตัวถังจะยาว 4,455 มิลลิเมตร ยาวกว่า Honda HR-V ราว 161 มิลลิเมตร, กว้าง 1,735 มิลลิเมตร, สูง 1,650มิลลิเมตร, ฐานล้อยาว 2,660 มิลลิเมตร และความสูงใต้พื้นตัวถัง 200 มิลลิเมตร

brv2

โดยมันจะมาพร้อมกับ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ ไฟตัดหมอก กระจกมองข้างพับไฟฟ้า ไฟส่องสว่างกลางวัน LED และแถบโครเมี่ยมชายล่างประตู ส่วนภายในห้องโดยสารนั้น ก็เพียบพร้อม เช่น ช่องลมแอร์สำหรับผู้โดยสารสองตอนหลัง, เบาะแถวสามพับได้50:50, หน้าจอสัมผัสขนาด 6 นิ้ว และหน้าจอแสดงผล MID

brv3

เครื่องยนต์

ในส่วนเครื่องยนต์ของเจ้า ฮอนด้า บีอาร์-วี ที่จะมาขายบ้านเรายังไม่มีข้อมูลแน่ชัดครับ แต่คงไม่ต่างจากเวอร์ชั่นอินโดนีเซียที่ใช้ เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC 120 แรงม้า งานนี้จะต้องเน้นสมรรถนะ และความประหยัดอย่างแน่นอน

brv4

ส่วนเรื่องราคา ยังไม่มีระบุออกมาเป็นตัวเลขครับ แต่ทางสายข่าวของเรารายงานว่า ต่ำกว่า CRV แน่นอน กำเงินรอไว้เลยนะครับชาวไทย

Photo : Indianautoblogs

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ