ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เยี่ยม!! Honda BR-V รับ 5 ดาวเต็ม ด้านความปลอดภัย

2 เม.ย. 2559 N/A views

ก็เรียกว่าเปิดตัวมาซักพักแล้วนะครับ สำหรับรถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่อย่าง Honda BR-V ซึ่งพัฒนาโดยทีมวิศวกรชาวญี่ปุ่น และไทย งานนี้สร้างชื่อโดยการ คว้า 5 ดาวเต็มด้านความปลอดภัยครับ

Honda-BR-V-ASEAN-NCAP

Honda BR-V รับ 5 ดาวเต็ม ด้านความปลอดภัย

ซึ่งการทดสอบในครั้งนี้ เป็นสถาบันมาตรฐานอย่าง ASEAN NCAP ซึ่ง Honda BR-V ก็ได้สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ ด้วยการคว้า 5 ดาวเต็ม ด้านความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารผู้ใหญ่ รวมไปถึงความปลอดภัยสำหรับเด็กอีกด้วย

Honda-BR-V-ASEAN-NCAP-2

ซึ่งคะแนนการทดสอบการชนของ ฮอนด้า บีอาร์-วี จำแนกได้ดังนี้ การทดสอบการชนด้านหน้าแบบเยื้องศูนย์ และการชนด้านข้าง ความปลอดภัยของผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ (Adult Occupant Protection: AOP) ได้คะแนน 14.79 คะแนน จากคะแนนเต็ม 16 คะแนน และด้านความปลอดภัยของผู้โดยสารที่เป็นเด็ก (Child Occupant Protection: COP) ได้คะแนน 72%

Honda-BR-V-ASEAN-NCAP-3

โดยการทดสอบครั้งนี้จัดขึ้นที่ สถาบันค้นคว้าวิจัยยานยนต์ประเทศญี่ปุ่น (JARI) ก็ต้องบอกครับว่า ตัวเลขระดับนี้ ถือว่าเยี่ยมไปเลยครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : auto.ndtv.com