ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปลี่ยนไปเยอะ!! Honda City 2016 เปิดตัวที่จีน

29 ก.ย. 2558 N/A views

งดงามไม่เบา สำหรับ Honda City 2016 ที่เปิดตัวในประเทศจีน โดยมีนามว่า Honda Greiz 2016 มารับชมรายละเอียดของมันกันหน่อยครับ

greiz

Honda City 2016 เปิดตัวที่จีน

Honda City 2016 หรือเจ้า Honda Greiz 2016 ใช้ตัวถังเดียวกับ Honda City บ้านเรา แต่การออกแบบได้ปรับให้หน้าตาดูใหม่กว่า เริ่มจากไฟหน้าที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ตามมาด้วยกระจังหน้าสีดำขนาดใหญ่แบบ ‘Solid Wing Face’ ในส่วนของกันชนมีการออกแบบช่องดักลมหน้าใหม่ ซึ่งมาพร้อมกรอบไฟตัดหมอกทรงใหม่ แถมยังติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว มาด้วย หันมาที่ด้านหลังจะพบกับ ไฟท้ายรูปแบบ 3 ชั้นขนาดใหญ่ คาดด้วยแถบโครเมี่ยมตลอดแนว

greiz2

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนภายในของ ฮอนด้า เกรี๊ยซ 2016 มีความแตกต่างจาก ฮอนด้า ซิตี้ 2016 เล็กน้อยครับ อาทิเช่น ช่องแอร์ทรงตั้ง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน สีดำเงา ที่คอนโซลกลางมีการติดตั้งเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ พร้อมช่องต่อ HDMI และ USB

greiz3

ขุมพลัง

ในส่วนของเครื่องยนต์ ถูกวางลงไปด้วย เครื่องเบนซินขนาด 1.5 ลิตร i-VTEC กำลังสูงสุด 131 แรงม้า ผนวกกำลังกับเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย

ก็ดูๆ แล้ว มีความเปลี่ยนแปลงไม่มากครับ สำหรับเจ้า Honda Greiz 2016 กับ Honda City 2016 ของตลาดโลก ดังนั้นในส่วนของราคาที่ยังไม่มีการเปิดเผย ก็คาดว่า คงจะไม่หนีกันอย่างแน่นอน

Photo : Dongfeng Honda

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ